Xin hãy cho tôi biết ưu và nhược điểm của máy tính CMS Sputnik S19 series - Model S19AM6331

Xin cho tôi hỏi máy tính Sputnik S19 series - Model S19AM6331? Tôi vừa mua chiếc máy tính do Việt Nam sản xuất. Mọi người nói chiếc máy tính Sputnik S19 series - Model S19AM6331 không bền. Chạy một thời gian sẽ gây đến ì ạch và bạn phím sẽ bị hỏng? Bản thân tôi rất thích dùng hàng Việt Nam do người Việt Nam SX vì "phương châm của tôi Người việt dùng hàng Việt" Mong nhận được từ Ban Quản Trị cầu trả lời ưu nhược điểm của chiếc máy nói trên...!
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
Sản phẩm laptop made in vn em nghĩ đừng bao giờ mua với các lý do sau: -Giá bán mắc gần như là = với hàng hiệu.nó khuyến mãi giảm giá đáng kể củng như không vì các hãng khác như hp,acer.......cũng giảm theo xu thế thị trường mà(vd như sonoma giảm mạnh nhường chỗ cho lõi kép) -Mua xong là thành ''người tình 100 năm luôn''mua thì dễ bán thì khó nên công nghệ có thay đổi thì lỗ sặc máu. -Nhìn vỏ sơn lởm ko chịu được.còn độ bên và tốc độ thì chưa biết vì chả thấy ma nào xài.ít nhất phải liên doanh với thằng nào có tiếng tăm 1 chút mới yên tâm được.
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 15 năm trước
Tớ đang dùng laptop CMS sputnik V15N3311. Dùng mới được nửa năm và điều ức chế nhất ở cái laptop CMS này là VGA card. VGA card của nó là của hãng SiS, nó lấy hẳn 256 MB RAM ra làm VGA chứ ko phải Share gì cả. Nếu bạn chỉ có ý định dùng windows thì ko sao. Nhưng nếu bạn dùng Linux thì đây quả là một ức chế rất lớn. Vì cho đến bây giờ Driver của SiS rất hiếm hoi cho Linux. Mặc dù công ty SiS đã có trong tay 3D driver cho Linux nhưng không cung cấp cho người dùng mà chỉ cho download 2D driver của những cái VGA cũ rích, còn VGA SiS mới muốn có 2D driver cho Linux thì cũng phải hỏi xin trên blog của 1 người Trung Quốc là Barros Lee. Tóm lại nếu dùng Microsoft windows thì Ok, còn nếu dùng Linux thì tuyệt đối không nên dùng CMS. Chúc vui!
SU BA SA
SU BA SA
Trả lời 14 năm trước
Tôi là một người đang sử dụng Laptop CMS với giá hơn 8 triệu. Tôi đã dùng được gần nửa năm. Nói chung với nhu cầu sử dụng về đồ họa không cao của tôi thì máy đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu, máy làm việc ổn định, chạy được nhiều ứng dụng cơ bản 1 lúc, điều kiện bảo hành tốt 12 tháng, Nếu để so sánh máy CMS với máy secondhand thì tôi sẽ chọn CMS vì không dám đánh bạc với máy secondhand, máy có thể chết bất cứ lúc nào sau thời gian bảo hành (1 tuần, 1 tháng, 3 tháng) phòng tôi có 2 đồng chí mua IBM thinkpad bảo hành 1 tháng giá năm 2007 vào cỡ hơn 7 triệu, dùng được 4 tháng là màn hình không lên, 1 người khác mua toshiba V2000 năm 2007 giá cỡ 20 triệu, sau 1 năm thì đã bị 1 vạch trắng trên màn hình. Nói chung tôi thấy tiền nào của nấy, cứ ở đâu điều kiện bảo hành bảo dưỡng, cam kết của nhà sản xuất đảm bảo là được