Nhờ tư vấn về laptop Dell XPS M1330. Có phải card rời Nvidia 8400 GS bị lỗi không?

Chào các bác em muốn hỏi các bác về con này, ai dùng rồi cho em xin kinh nghiệm về nó. Ví dụ dùng nó có tốt ko, có hay bị hỏng lặt vặt ko, trong quá trình dùng có thấy khó chịu gì ko?. Ổ CD nuốt đĩa của nó có bị bụi vào ko? Màn hình là loại gì đèn led hay là LCD bình thường, có sáng hơn các loại khác ko?. Bàn phím của nó thế nào? Mong các bác giúp đỡ em với. Xin cảm ơn các bác nhiều!
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 15 năm trước
Đang dùng 1 con, hình thức đơn giản mà đẹp, sang trọng, gọn nhẹ, thiết kế cao cấp, nói chung là ngon. Một số nhược điểm : mỗi 2 cổng USB (trong khi HDMI chả dùng làm gì vì ko có Tivi LCD), am thanh loa ngoài kém, ko hay, viền màn hinh ko có đệm cao su nên sẽ bị vết hằn (nhỏ thôi) khi gập máy lại. Chú ý bluetooth của máy có hỗ trợ nghe nhạc stereo ko, vì mình mua tai nghe i-tech R35 mà laptop ko nhận đc, đành chấp nhận dùng cho mỗi con P1i. Nên lấy card mh rời ( Nvidia 8400GS) chơi gam tạm ổn chứ X3100 chỉ dùng văn phòng thôi chứ game gì. Máy 2kg thì là mh thường rồi. hình ảnh tốt nhưng vẫn kém mh của sony vaio một tý. Giá máy của ban hơi đắt, giá đó mà VGA rời thì hợp lý. Chúc bạn mua đc 1 em laptop ưng ý.
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Chính xác nếu mua card rời thì chú ý tránh xa thằng Nvidia 8400 GS nhé. Theo thống kê thì đến 80 % máy có XPS 1330 có card rời bị lỗi VGA, phải đóng lại chip đấy, mà đóng lại chip thì phức tạp lắm, máy nóng 1 tí là lại dở chứng. Đã từng dùng em này 6 tháng, rất hài lòng ngoài việc cứ nom nớp lo sơ không biết bao h nó die nên đã thanh lý luôn rồi. Mình dùng card VGA rời chơi game khá tốt ( NFS carbon, PES2008... ) Máy chạy bình thường chỉ hơi nóng chỗ để tay trái thôi. Chơi game thì nóng hơn. Rất hay là lỗ tản nhiệt của máy bố trí ở phía sau nên ko cảm thấy khó chịu. Ổ DVD kêu hơi to hơn bình thường thật nhưng đọc ghi đều tốt ko bị kén đâu. Mà nuốt đĩa mới hay chứ thòi cái khay ra thì thường quá!!! Còn cái quả điều khiển từ xa cũng hay lắm, xa gần chục mét vẫn ok. Ở HN có Bách Phương bán Dell có vẻ uy tín. CPU có nhiều loại lắm chứ, của mình là T7100, giờ mà ship hàng nc ngoài còn có t8, t9 nữa ấy chứ. Nhưng mình nghĩ CPU T5xxx là ổn rồi, quan trọng là ram, VGA. Máy mình mua từ Nhật nhưng do quen 1 người làm cho dell nhật nên ko phức tạp lắm, ko biết tự ship qua mạng có khó ko nữa.