Tư vấn mua laptop: HP hay Vaio?

Mình đang chuẩn bị mua laptop nhưng phân vân giữa hai dòng là HP 6500 và Vaio FZ160. Có bác nào đã dùng qua 2 con này, cho mình một cái review chi tiết đi. Nghe nói dòng HP 6500 thì nó chạy nóng hơn các dòng máy của hãng khác phải không?
Cherry
Cherry
Trả lời 16 năm trước
mua HP di ban oi minh cung dang dung HP thay ok lam do
Trả lời 16 năm trước
Sony vaio đi bác, HP so với Sony vẫn còn thua một vài điểm về kiểu dáng Một số máy HP thôi bạn ơi, chứ không phải tất cả. HP thời gian gần đây có rất nhiều cải tiến về kiểu dáng. Công nghệ imprint của HP không chỉ giúp chống xước vỏ máy mà còn tạo cho HP một vẻ bóng bẩy và sang trọng. Mình rất thích kiểu vân gỗ trên vỏ máy HP tx1000.
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]youandme[/b] Sony vaio đi bác, HP so với Sony vẫn còn thua một vài điểm về kiểu dáng Một số máy HP thôi bạn ơi, chứ không phải tất cả. HP thời gian gần đây có rất nhiều cải tiến về kiểu dáng. Công nghệ imprint của HP không chỉ giúp chống xước vỏ máy mà còn tạo cho HP một vẻ bóng bẩy và sang trọng. Mình rất thích kiểu vân gỗ trên vỏ máy HP tx1000.[/quote] Công nhận là ngoài vaio ra thì mấy dòng mới của hp có tiện bộ về hình thức thiệt [:D], mấy con dv với cái vỏ vân chống xước khá đẹp nhưng mà lại bị dính vân tay nên cứ phải lau hàng ngày, với lại hp dv chạy nóng lắm, có rẻ hơn vaio chút nhưng mà nếu chọn FZ thì sẽ ko phải hối tiếc đâu, với em vaio là nhất [:D]
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Vaio di bác..Dòng FZ của Vaio thì [:x] lắm! Thiết kế của Vaio thì nhìn sang trọng,mỏng but lại chắc chắn..Màn hình Vaio thi đẹp nhất trong tất cả dòng laptop rùi, còn màn hình HP góc nhìn ko rộng lắm!
Bùi Anh Thịnh
Bùi Anh Thịnh
Trả lời 16 năm trước
Tùy theo điều kiện làm việc và sở thíc của bạn. Tôi vẫn thic HP hơn: Vaio thì trẻ trung, sành điệu nhưng tôi thích cái dáng vuông vức, chắc chắn của HP, Hơn nữa, độ bền thì có lẽ chưa kiểm chứng được đâu, laptop mới ra đời mà, trong khi độ bền của nó phải tính cả chục năm.
Mai Hoang
Mai Hoang
Trả lời 15 năm trước
Mình nghĩ bạn nên chọn Dell XPS 1530 T8300 giá hấp dẫn có tại www.hdalaptop.com hoặc liên hệ trực tiếp Mr Hoàng 0904.81.08.09
Napoleon
Napoleon
Trả lời 14 năm trước
Lenovo-IBM Thinkpad X200 là No.1