Làm cách nào cho laptop toshiba L300 chạy mát hơn???

Em mới có laptop Toshiba L300 nhưng chạy nó nhanh nóng wa.có cách nào làm mát cho nó không jup em với. tranvantoandt2k4@gmail.com
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
Thứ 1: Nên trang bị thêm loại quạt tản nhiệt loại tốt hơn Thứ 2: Kiểm tra nguồn điện (Power Supply), pin có yếu ko, nếu yếu quá thì nên thay Thứ 3: Vệ sinh toàn bộ bên trong máy Thứ 4: Đem ra trung tâm bảo hành sửa chữa!
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Nhiệt độ máy tính cao hay thấp là tùy thuộc vào nơi bạn đặt thiết bị và hiệu suất CPU đang sử dụng. Bạn hãy kiểm tra lại vị trí tỏa nhiệt của máy tính. Có cái thì toả nhiệt 2 bên hông. Có cái thì tỏa nhiệt ở mặt dưới của máy tính. Vì vậy tùy thuộc vào vị trí nào mà bạn nên đặt máy cho phù hợp để có cỗ thông thoáng. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra lại hiệu suất hoạt động của CPU nếu tại 1 thời điểm mà có nhiều chương trình cùng hoạt động thì chắc chắn hiệu suất hoạt động của máy sẽ cao hơn và dẫn đến tỏa nhiệt nhiều hơn vì vậy bạn cần tắt hết những chương trình nào không cần thiết ngay cả trong chế độ chạy nền background. Chúc bạn may mắn.
vương đình hiếu
vương đình hiếu
Trả lời 15 năm trước
Nếu các bạn có thắc mắc gì về tin học cứ vào [url=http://vuongdinhhieu.tk]http://vuongdinhhieu.tk[/url] , có hết đó, liên hệ admin bày cho
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Nóng quá cũng có thể khiến laptop của bạn trở nên ì ạch hơn và đôi khi còn là “thủ phạm” làm cho máy tính hoạt động kém hiệu suất hay bị “đông cứng”. Tất cả máy tính, kể cả PC đều tỏa nhiệt rất nhiều nhưng laptop rất nhạy cảm với nhiệt độ vì sự nhỏ gọn và có ít lỗ thông gió. Hơn nữa, bụi bặm đã bịt mất lỗ thông hơi, cảm trờ sự lưu thông của không khí để làm mát cho CPU. Đơn giản, bạn chỉ cần thường xuyên lau chùi các lỗ thông hơi bằng một tấm vải mềm hoặc bằng dung dịch lau bàn phím. Để ngăn ngừa bụi bặm bám vào lỗ thông hơi, bạn nên đặt một miếng vải nhỏ lên lỗ hút hơi (nhớ không đặt lên lỗ thoát hơi, là nơi khí nóng đẩy ra ngoài máy tính). Nếu trường hợp, tấm vải không có tác dụng gì thì bắt buộc bạn phải nâng cấp hệ thống BIOS. Trong BIOS có chức năng kiểm soát nhiệt độ của máy tính.