Đánh giá chất lượng màn hình máy tính Samsung LED S23B550V ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Smartphone, tablet, notebook đều cóchức năng hỗ trợ tốt để chơi game hoặc xem phim chất lượng HD. Nhưng xem phim hoặc chơi game trên một màn hình lớn tất nhiên hay hơn. Đó là lý do Samsung lần đầu tiên tích hợp công nghệ MHL (Mobile High-Definition Link) trên sản phẩm màn hình Samsung LED S23B550V.

Hỗ trợ truyền tải trực tiếp hình ảnh ở độ phân giải cao từ các thiết bị di động.

MHL là chuẩn kết nối hỗ trợ việc truyền tải trực tiếp hình ảnh ở độ phân giải cao từ các thiết bị di động đến MHMT. Chỉ cần kết nối thiết bị với màn hình máy tính (MHMT) bằng cáp MHL đi kèm, nhấn nút MHL trên màn hình là người dùng có thể tận hưởng những bộ phim HD hay chơi game hạng nặng từ thiết bị di động với độ nét cao, màu sắc rực rỡ và âm thanh sống động.

Trong quá trình kết nối MHL, thiết bị di động của người dùng cũng được sạc bổ sung điện năng, không lo bị gián đoạn khi đang xem một đoạn phim hay hoặc đang chơi một game hấp dẫn. Bên cạnh đó, người dùng bạn cũng có thể kết nối chuột và bàn phím Bluetooth với thiết bị di động để dễ dàng lướt web hay tán gẫu. Một tin vui khác khi các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android đều có thể tương thích với công nghệ MHL này ngay trong năm nay.

Thiết kế tinh tế.

Ngoài cổng D-Sub (VGA) để kết nối với máy tính, Samsung LED S23B550V còn trang bị thêm hai cổng HDMI (trong đó có một cổng dành cho kết nối MHL), giúp có thêm lựa chọn kết nối với các thiết bị giải trí khác.

Với hệ thống loa Samsung Stereo cao cấp công suất 5W, Samsung LED S23B550V cung cấp cho bạn âm thanh chất lượng cao kết hợp với hình ảnh sống động của những bộ phim HD, mang đến những trải nghiệm đa phương tiện hấp dẫn.

Samsung LED S23B550V hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cùng với công nghệ Mega Dynamic Contrast Ratio (Mega DCR) cho độ tương phản cao. Cùng với độ sáng 250 cd/m2 và tốc độ phản ứng chỉ 2 m/giây, hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét và chuẩn xác.

Magic Angle thông minh giúp hình ảnh hiển thị chân thực từ mọi góc nhìn.

Ngoài ra, công nghệ Magic Angle của Samsung S23B550V giúp người dùng có thể xem rõ khi đang ngồi, đứng hoặc ở bất kỳ góc độ nào. Màn hình lớn hơn, góc nhìn chuẩn hơn là tiện ích được nhiều người sử dụng khi cần làm việc nhóm.

MHMT Samsung LED S23B550V được khoác "lớp áo" ngoài màu đen bóng truyền thống cùng nét tinh tế nhờ chân đế hình oval có thân bằng pha lê trong suốt. Viền khung màn hình với hiệu ứng màu sắc từ trong suốt sang đỏ bordeaux của thiết kế ToC (Touch of Color) giúp máy trông ấn tượng và sang trọng hơn.

Thông số kỹ thuật Samsung S23B550V:

Kích thước màn hình 23 inch (tỷ lệ 16:9)
Độ sáng 250 cd/m2
Độ phân giải 1920 x 1080 pixel
Độ tương phản (Typical) DCR Mega ∞ (Static 1000:1)
Tốc độ phản ứng 2 m/giây (GTG)
Góc nhìn 170°/160°
Kết nối D-Sub, HDMI/MHL, HDMI
Tính năng đặc biệt Kết nối với điện thoại di động, Sạc điện thoại di động, Eco Saving, Multi Screen S/W, Samsung MagicBright3, Samsung MagicColor, Off Timer MagicTune, Customized Key, Image Size