Máy tính mini Kangaroo Pro có tốt không? Mua ở đâu hả các bác?

Máy tính mini Kangaroo Pro có tốt không và mua ở đâu hả các bác. Em đang định mua chiếc máy này về lắp vào màn hình cho nó gọn đây ạ, bác nào dùng rồi thì tư vấn cho em với nhé.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng mới nghe nói đến chiếc máy tính mini này. Thực chất Kangaroo Pro chính là Kangaroo với vi xử lý Intel Atom x5, RAM 2GB, SSD 32GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD nhưng nó được bổ sung thêm chân đế mới mà thôi. Chân đế này sẽ mang lại cho bạn các cổng HDMI, VGA, Ethernet, 1 USB 3.0, 2 USB 2.0 và một cổng tai nghe 3.5mm. Khi nào không cần dùng chân đế thì bạn chỉ cần rút Kangaroo ra, mang đi công tác với thời lượng pin khoảng 4 tiếng nếu không dùng adapter. Chúng ta sẽ có thể mở máy bằng vân tay tích hợp sẵn.

Trong Kangaroo, InFocus đã cài sẵn một phần mềm mà họi gọi là OSLinx cho phép điều khiển máy tính Windows bên trong bằng iPhone hoặc iPad. Bạn có thể cắm USB từ Kangaroo sang iPad để dùng iPad làm màn hình hoặc điều khiển không dây qua iPhone thì đều có thể được.

Theo cá nhân mình thì thị trường máy tính mini hiện nay vẫn chưa ai vượt được Máy tính Desktop Intel NUC BOXD34010WYKH Mini PC cả đâu, cấu hình cũng ổn hơn chiếc Kangaroo kia ( Intel Core i3-4010U 1.70GHz, Không kèm RAM, Intel HD Graphics 4400, Không kèm HDD, Không kèm màn hình)

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng thích chiếc máy tính mini này, cơ mà dùng chíp Atom thì...Intel Atom x5, RAM 2GB, SSD 32GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD nhưng nó được bổ sung thêm chân đế mới mà thôi. Chân đế này sẽ mang lại cho bạn các cổng HDMI, VGA, Ethernet, 1 USB 3.0, 2 USB 2.0 và một cổng tai nghe 3.5mm.
Atom hơi nóng thì phải các bác.Không wifi,card thì on

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Máy này chưa bán ở VN đâu bác ơi, mình nghe nói hãng này là của TQ hay sao ấy, nên tốt nhất giờ muốn mua thì bác mua Máy tính Desktop Intel NUC hoặc chơi Compute stick nhé :)

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Cấu hình của chiếc Kangaroo Pro này còn cùi mía hơn cả Máy tính Desktop HP Pro 3400 Microtower PC của mình, liệu dùng Office hay lướt web có mượt không đây với chíp Atom chỉ xuất hiện trên mấy chiếc Zenfone

Minh Huy Nguyen
Minh Huy Nguyen
Trả lời 7 năm trước

chào bác,
em có con kangaroo pro bản đặc biệt gấp đôi 4gb ram 64gb tha hồ down film. bác cứ inbox e tư vấn nhiệt tình nhé [:D][:D]
chào bác,
em có con kangaroo pro bản đặc biệt gấp đôi 4gb ram 64gb tha hồ down film. bác cứ inbox e tư vấn nhiệt tình nhé [:D][:D]

chào bác,
em có con kangaroo pro bản đặc biệt gấp đôi 4gb ram chạy siêu mượt. thêm 64gb tha hồ down film. bác cứ inbox e tư vấn nhiệt tình nhé