Chiếc All-in-one PC mới của Acer được tích hợp một đế sạc không dây chuẩn Qi

Hôm qua, mẫu máy tính All-in-One mỏng nhất của hãng Acer có tên gọi Aspire S24 đã chính thức được giới thiệu với độ dày chỉ 6mm, viền mỏng 2,7mm và kích thước màn hình 23.8 inch.

Nhờ được cung cấp trang bị cấu hình khá đầy đủ, mẫu máy Acer Aspire S24 cũng không có bất kì tùy chọn cấu hình hay biến thể nào khác. Chip xử lý Intel Core i5 mới nhất được trang bị cùng màn hình IPS, GPU tích hợp trên mẫu máy này.

Với thiết kế phong cách và tinh tế, những Acer Aspire S24 không phải là dàn PC dành để chơi game mà dành cho dân văn phòng.

Điểm nhấn đáng chú ý của mẫu máy này chính là nhà sản xuất tích hợp một bộ đế sạc khong dây chuẩn Qi. Tiện lợi ở chỗ, nếu chiếc smartphone của bạn có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng. Còn nếu không, việc đầu tư một chiếc adapter giá khỏng 10 USD là hoàn toàn dễ dàng để sử dụng thiết bị này.

Bên cạnh đó, 5 cổng USB được trang bị cho mẫu máy PC này, trong đó có 1 cổng USB-C 3.1, 1 cổng USB-A 2.0 và 3 cổng USB-A 3.1. Một số hỗ trợ kết nối khác có thể được kể đến như kết nối Bluetooth 4.2, kết nối sạc không dây với tốc độ tối đa 867 Mbps,..

Hy vọng qua bài đánh giá sản phẩm Acer Aspire S24 này, các bạn có thêm thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào