Top 4 bàn phím cơ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc bàn phím cơ chính hãng, chất lượng tốt dưới 1 triệu đồng, thì đây là 5 bàn phím cơ được tin dùng và tốt nhất hiện nay.

1 .Bàn phím cơ G-net K2800

Bàn phím G-net K2800 được trang bị nút bấm to, lực nhấn chỉ 50g, tạo cảm giác êm nhẹ. Hệ thống LED khu vực, có màu sắc khác nhau, với công nghệ Tactile giúp người dùng có cảm giác khấc cản khi nhấn phím, giúp nhận biết dễ dàng để chuyển qua phím khác.

Bên Cạnh đó, công nghệ sw blue nhưng có thêm lớp silicon ở trên nên tiếng kêu nghe cũng dịu hơn. Công nghệ double colored injection sử dụng trên phim giúp người sử dụng không phải lo về việc phai màu phím.

2 .Bàn phím cơ James Donkey 610

James Donkey 610 được trang bị công nghệ Led rainbow theo vùng nhiều chế độ. Plate kim loại tạo cảm giác chắc chắn đi cùng với dây nhựa bền bỉ. Ngoài ra, bàn phím còn có cả kê tay đi kèm, có thể tháo rời, cực kì tiện lợi và cổng USB mạ vàng, giúp tăng khả năng kết nối

3 .Bàn phím cơ Sangee SKU832 Blue Switch

Các nút bấm trên bàn phím làm bằng nhựa dẻo ABS siêu bền (khoảng 50 triệu lần bấm). Hệ thống Led Rainbow với 9 chế độ LED khác nhau có thể tùy chỉnh bằng phím đèn FN + SL. Sangee SKU832 Blue Switch còn có khe thoát nước chảy thẳng ra ngoài không đọng trong bo mạch; cùng với kê tay chống mỏi.

4 .Bàn phím cơ Geezer GS4 RGB Blue Switch 87

Geezer GS4 sử dụng Blue Switch đem lại cảm giác gõ tốt, clicky rõ ràng. Chất lượng gia công không hề thua kém các thương hiệu lớn như Corsair, Razer.

Ngoài sự chắc chắn thì Geezer GS4 có led RGB với  nhiều chế độ khác nhau. Chức năng điều chỉnh tăng giảm độ sáng linh hoạt, không gây nhàm chán.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào