Tư vấn dùm em bộ nguồn.

Tình hình là e ráp máy cho thằng e nó học,vọc.....với cấu hình tương đối như sau(ko OC nhé): - MAINBOARD: ASUS P5KPL-AM (LAN,VGA & SOUND onboard) - CPU: E2200 DUO CORE 2.2Ghz Bus 800 - DDRAM2: KINGMAX 1G Bus 800 - HDD: SEAGATE SATA 160G - DVD ASUS Em tính mua bộ nguồn ACBEL 320W(hết money.) để ráp mà ko biết nó kéo nổi cấu hình như trên ko mấy pác? thấy bán nhiều PSU noname của china 500-700W rẻ rề mà e ko dám mua sợ chạy ko ổn định,lỡ giữa đường đứt gánh thì khổ e . Mấy pác tư vấn dùm e nhé,nếu ko dc thì cho e biết loại nào,hãng nào rẻ hơn 1 chút,chạy ổn định và phù hợp như trên. Thanks sự quan tâm của mấy pác.
Trả lời 15 năm trước
Bộ nguồn của ACBEL là ok rồi hàng hiệu mà chất lượng tốt lắm, nhưng công suất chỉ có 320W thì không ổn rồi. Với main đời sau này tốt nhất là bộ nguồn phải từ 450W trở lên để sau này còn nâng cấp lên nhiều thứ nửa ví dụ như card màn hình, thêm ổ cứng, ram, card sound hay quạt tản nhiệt ....Vì thế hãy bỏ thêm chút tiền nửa mà mua bộ nguồn công suất lớn hơn đi.
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 15 năm trước
Nếu nguồn Money của bạn thì bạn cứ dùng bộ nguồn 320W cũng tốt rồi! Nhưng nếu còn có khả năng đầu tư thêm chút nửa thì bạn nêm mua loại nguồn có công xuất từ 450W trở lên! thì tốt hơn vì các linh kiện sẽ đươc cung cấp đủ điện sẽ hoạt động tốt và ổn định hơn! Đừng có mua hàng China nha! Bạn thấy nó ghi bên ngoài la công xuất 500W hay 700W nhưng thật sự công xuất của nó nhiều khi không được một nủa giá trị của họ ghi nua! Còn lai mau hư và làm tổn thọ các linh kiện trong may của bạn! Kinh nghiệm mua hang thật là bàng cằm bộ nguồn lên bạn thây nó nhe mà cong xuất lai cao thì đảm bảo đó là hàng China đo! chứ bộ nguôn tốt khá năng va tất nhiên là giá cũng cao hơn! Chuc bạn chọn được một bộ nguồn thích hợp!