Cách đấu cho loa Technich SB E100 ??

Các bác cho em hỏi chút với Technich SB E100 có cầu loa như sau: Em đấu như vậy thì loa kêu rất bình thuờng nhưng khi đấu như hình 2 thì loa ko kêu nữa. Em cũng đấu thử vào 01 cọc (tweeter Mid hoặc Woofer) nó cũng ko kêu?? Ko hiểu với cọc loa kiểu này thì đấu thể nào cho hay nhất bác nhỉ?? Cao thủ nào giải thích giùm em cái.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Cọc loa chính để bác đánh = cách thông thường, 1 amp cho cả 3 dải 3 cọc loa kia để bác tách ra đánh riêng từng dải tần = 3 amp riêng rẽ. Em nghĩ bác nên tháo loa ra xem phân tần có bị ngắt chỗ nào k, có khi 3 cọc loa kia đã bị ngắt k đấu vào phân tần
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Bác lấy tuốc nơ vít mở cái nắp mica trong ra, trong đó có rắc cắm, Bác nhổ ra rồi đấu qua bên cạnh lúc này Bác sẽ đấu được như cách trên, nhưng có điều là nghe không hay, muốn hay Bác dùng crossever mới hay, còn tần số cắt thì Bác lấy theo trên thông số loa(mở ê căng sẽ thấy)
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Theo em thì bộ phân âm người ta đả ngắt 3 đường treble , mid , bass ra rồi . cho nên khi tín hiệu vào không phát ra loa . vì vậy muốn nghe phải đấu lại 3 đường nói trên .