Tìm loa pc 2.0 chỉ nghe nhạc?

Mình muốn mua một cặp loa 2.0 dùng để nghe nhạc thôi (ko quan tâm đến phim và game), thể loại ưa thích là dòng nhạc cổ điển, trữ tình như Tuấn Ngọc, hay nhạc hoà tấu, ít nghe thể loại rock hay dance, âm lượng cũng ko cần lớn lắm vì mình thích nghe nhạc nhỏ lúc đêm khuya, tầm giá em nó chừng 2tr5 đổ lại các bạn nhé, và vui lòng giới thiệu cho mình cặp loa nào có bán tại tp Hồ Chí Minh và còn hàng nhé! Cảm ơn nhiều.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Ngày trước mua của Ezone 1 con Klipsch ProMedia Ultra 2.0 nghe khá hay, giá tầm 2 triệu, giờ thì chả biết có còn chỗ nào có kô, nếu kô cứ làm 1 cặp Solo 5 hoặc 6 mà xài cũng ổn.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Em này [gallery]/19/yzj1263616312.jpg[/gallery] Phù hợp với gu nhạc của pro và được đánh giá là tối ưu trong tầm tiền Edifier R1900 còn nều nhiều tiền , không quan tâm đến tiền thì mua em này Edifier S2000 by Phil Jones [gallery]/19/wvi1263616311.jpg[/gallery] Ông vua nghe nhạc các dòng loa máy tính, con này âm thanh trung thực, thật, mộc mạc http://sohoa.vnexpress.net/SH/Am-tha...8B/page_1.aspx
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Với mục đích sử dụng đó thì nghiên cứu thử dàn mini đi bro. 2,5 củ có thể được con dàn tương đối + thêm cái sound card rồi. P/S: tui đang dùng Onkyo FR-v7 với card ômbô nghe cũng hay lắm lại rất tiện lợi. Ví dụ đêm khuya thì nghe FM cũng nhiều chương trình hay hoặc mở CD hay MD khỏi phải bật vi tính (đêm khuya bật vi tính quạt kêu vù vù à)