Hãng âm thanh Hi-end của Mỹ sắp phát hành thêm một mẫu loa cột mới vào tháng 6/2010,cho mình xin chút thông tin về mẫu loa này đc ko?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Wilson Audio làm mới dòng loa cột kích thước nhỏ

Tháng 6 tới, hãng âm thanh Hi-end của Mỹ sẽ phát hành ra thị trường thêm một mẫu loa cột mới, có tên gọi là Sophia Series 3.

Sau mẫu Sophia Series 2 (đang có giá khoảng 14.500 USD tại Việt Nam), Wilson Audio, hãng âm thanh Hi-end nổi tiếng của Mỹ sẽ tiếp tục phát hành thêm một mẫu loa cột, có kích thước nhỏ khác nằm trong dòng Sophia Series, model Series 3.

Sophia Series là dòng loa cột kích thước nhỏ của hãng âm  thanh Wilson Audio. Ảnh: Ecoustics.
Sophia Series là dòng loa cột kích thước nhỏ của hãng âm thanh Wilson Audio. Ảnh: Ecoustics.

Trong buổi giới thiệu mẫu loa loudspeaker Sophia Series 3 mới của mình, Wilson Audio đã tự tin gọi sản phẩm mới của mình là một "quý cô" bởi những vẻ đẹp trong thiết kế mà bộ loa hứa hẹn sẽ mang lại. Tuy vậy, model này vẫn khoác trong mình hình dáng tương tự các mẫu Sophia tiền nhiệm, nhà sản xuất chỉ thay đổi một số thiết kế nhỏ về bên ngoài sản phẩm khi làm cho bộ khung vỏ dày dặn và chắc chắn hơn.

Về thiết kế bên trong, Wilson Audio sẽ thay đổi một số cấu trúc của các loa trung và cao. Nhờ đó, sự giao thoa và nhiễu âm thanh trên mẫu loa của Wilson đã được hạn chế nhiều, giúp âm thanh trở nên trong trẻo hơn. Theo Ecoustics, trong thực tế, chính nhà sáng lập của Wilson Audio là David Wilson đã phải nghe nghe thử rất nhiều sản phẩm ra đời trước đó để đưa ra được một thiết kế cuối cùng dành cho bộ loa Sophia Series 3.

Sản phẩm mới, Sophia Series 3 sẽ không có nhiều khác biệt  so với những mẫu Sophia ra đời trước đó. Ảnh: Ecoustics.
Sản phẩm mới, Sophia Series 3 sẽ không có nhiều khác biệt so với những mẫu Sophia ra đời trước đó. Ảnh: Ecoustics.

Ngoài ra, Ecousics cũng tiết lộ thêm một số nâng cấp khác về hệ thống loa bên trong của Sophia Series 3. Cụ thể, loa trung ở sản phẩm mới sẽ tương tự như trên mẫu loa Alexandria X-2 Series, chỉ có khác biệt duy nhất là nam châm trên loa trầm sẽ có kích thước lớn gấp đôi sản phẩm cũ. Còn hệ thống loa tweeter trên model này lại được trang bị giống như ở bộ loa cao cấp MAXX Series 3.

Ecoustics cho biết, bộ loa Sophia Series 3 sẽ được Wilson Audio phát hành chính thức vào tháng 6 tới với giá khoảng 16.700 USD.

(Theo sohoa)