Cần tư vấn mua loa cột khoảng 3.500usd ??

Chả là thế lài: vợ em có hứa chuẩn bị cho em khoảng 3.500 - 4.000us để mua loa
Tiêu điểm của em: Loa cột hình thức thật đẹp để tại phòng khách để vừa nghe vừa trưng bày...phòng khách em vừa nhất là đôi loa kích thước cao khoảng 1m, rộng khoảng 25-35cm (tránh màu đen). Về âm thanh thì em thích nhạc trữ tình, nhạc vàng các ca sỹ trẻ, nhạc VN Tân Nhàn- Thu Hà - Anh Thơ,, vocal, hòa tấu đàn tranh đàn bầu guitar...nghe hát thì nhẹ nhàng tình tứ hoặc thô mộc ngọt ngào lại càng hay (nhưng vẫn phải có Teps tơi và nhuyễn lung linh, bass sâu thật mềm tròn và ngọt - ko bít có hơi quá đà ko :lol: )
Em đang dùng Ampli Acc 406, CDP acc DP65. Phòng rộng 25m2
Mong các bác tư vấn ạ, rất lắng nghe...
Thân
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Tannoy Turnberry SE.
Cặp này đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bác chủ .
Em chân dài này vừa đẹp quý phái vừa hát hay nữa.
(bác sẽ bất ngờ với giải trầm của em Tannoy này, bass rất sâu và mềm).


Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu Bác đã có sẵn amply và CDP Acc, em nghĩ Bác tham khảo dòng loa mới của Tannoy là DC6 hoặc 8 thử xem. Về ngoại hình rất bóng bẩy phù hợp với yêu cầu của Bác. Về tiếng thì em nghĩ chắc cũng đáp ứng được nhu cầu nghe của Bác. Quan trọng là hợp với amply và CDP có sẵn của Bác, khỏi phải lăn tăn đi đổi. Tầm tiền thì rẻ nhất là model DC6 hình như chắc cũng tầm ngân sách của Bác trở lên tí.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Em lại ngứa tay nên mạo muội đưa chút ý kiến ạ. Của bác đã có ampli, CD Accuphase. Đặc điểm âm thanh mềm mại, trầm ấm. Theo em bác nên kiếm một đôi loa có âm thanh thiên sáng, độ chi tiết cao để cân bằng. Trên thị trường bác có thể tìm mua một cặp loa 2 đường tiếng tốt với số tiền đó có thể mua một đôi loa Hi-end như B&W 805S. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào gu nghe của bác. Nếu bác muốn một thứ âm thanh tự nhiên thì có lẽ bác phải mất công hơn đấy ạ. Vì chất âm của Accuphase khó có thể có được như vậy. Nếu là bác em sẽ kiếm một đôi loa nhật gấu như Yamaha Soavo (hiện giờ ở VN hình như có bán), tất nhiên khó có thể có được một chất âm châu âu nhưng nó tối ưu với số tiền bác bỏ ra và chất âm em nghĩ không hề kém :lol:

Vài dòng mạo muội chúc bác tìm được loa ưng ý nhé :mrgreen: