Samsung ra mắt thiết bị giải trí tại gia: soundbar Sound+ MS750

 Bạn muốn có một hệ thống loa hiện đại để tiện bố trí trong không gian nhỏ gọn của phòng khách nhà mình? Đừng lo vì mới đây Samsung đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình, đó là soundbar thế hệ mới Sound+ MS750 với thiết kế cực kì ấn tượng, chỉ một thanh duy nhất nhỏ gọn và hiện đại.

 Tuy sở hữu ngoại hình cực kì nhỏ nhắn như vậy nhưng bạn không phải băn khoăn về chất lượng và khả năng hoạt động của soundbar này bởi Sound+ MS750 được Samsung trang bị cho công nghệ âm thanh 5 vòm kênh, tích hợp tới 11 củ loa riêng biệt, trong đó có 3 loa tweeter khuếch tán rộng, 2 loa tweeter giúp tạo hiệu ứng âm thanh theo phương đứng cùng với 6 loa woofer tầm trung.

 Đồng thời, Sound+ MS750 còn được Samsung đặc biệt ưu ái khi tích hợp cho công nghệ độc quyền của mình Distortion Cancelling để đảm bảo loa hoạt động tốt kể cả trong thiết kế nhỏ gọn. Công nghệ này sẽ làm giảm biến dạng âm thanh, khiến âm trầm phát ra mang uy lực mạnh mẽ mà không cần thêm bất kì chiếc loa trầm rời nào. Đồng thời, các loa tweeter cũng được cải tiến tối đa về chiều sâu và độ lan tỏa âm thanh, khiến người nghe có thể cảm nhận được âm thanh đồng đều ở mọi vị trí trong nhà, điều này làm nên sự nổi trội của Sound+ MS750 so với những thiết bị khác trên thị trường.

 Một tính năng đặc biệt trên Sound+ MS750 nữa là khả năng tự động nâng cấp chất lượng âm thanh. Dù tệp tin nhạc có chất lượng âm thanh thế nào thì Sound+ MS750 sẽ tự động nâng cấp lên 32 bit đem lại cho người dùng không gian âm nhạc tuyệt vời. Những hiệu ứng âm thanh cũng được tính năng Smart Sound Mode tối ưu hóa để phù hợp với từng nội dung sau khi tùy chỉnh và phân tích âm thanh.

 Thêm một điểm cộng của thiết bị mới của Samsung nữa là về lắp đặt. Thay vì phải khoan vào tường và sử dụng những kết nối phức tạp, Sound+ MS750 sẽ dễ dàng kết hợp với TV Samsung thông qua 1 dây cáp nguồn khởi động cho cả 2. Bên cạnh đó, soundbar này sẽ được điều khiển thông qua chính remote của TV Samsung thông qua giao diện TV khiến người dùng dễ dàng trong việc điều khiển và không cần sử dụng tới 2 remote tách biệt.

 

 

Chưa có câu trả lời nào