Hệ thống âm thanh lifestyle T+A R1000 & Dynaudio Special 4

Với mục tiêu nhằm hướng tới các tiêu chí đơn giản, hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao trong cuộc sống ngày càng năng động nhưng đồng thời phải thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc thuần túy với cấp độ hi-end, Công ty Hifiworld đã ra mắt phối ghép với chủ đạo là cặp loa Dynaudio Special 40 đi cùng với bộ amply tích hợp bộ giải mã & xử lý tín hiệu số Elektroakustik T+A R1000 E Series. Hệ thống chỉ gồm hai thiết bị này được xem như 1 hình mẫu về phối hợp lifestyle, vừa đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm nhạc, thích hợp cho cả những người chơi lâu năm lẫn những người không có nhiều kinh nghiệm phối ghép.

Về T+A Elektroakustik, đại diện hãng cho biết tên gọi T+A viết tắt từ cụm từ Theorie und Anwendung trong tiếng Đức, nghĩa là lý thuyết & ứng dụng thể hiện triết lý phát triển sản phẩm của họ tức là:  “tạo ra thiết bị tốt nhất bắt đầu từ những giả thuyết hợp lý nhất”. Các thiết bị như loa, các bộ khuếch đại, cấp nguồn, nguồn phát, mâm than,… đều được nghiên cứu phát triển từ những kỹ thuật vật lý, âm học & sản xuất hoàn toàn tại các nhà máy ở Đức.

Đến với thị trường Việt Nam lần này hệ thống E Series mà đại diện là dòng R1000, trong đó tích hợp gần như toàn bộ những thành phần của một hệ thống hi-end, từ receiver, power amp, preamp cùng bộ giải mã & xử lý tín hiệu số hỗ trợ FLAC 24 bit/192 kHz cũng như DSD,… cho phép chỉ cần cắm loa vào và nghe một cách đơn giản thay vì những hệ thống nhiều thành phần như các dàn hi-end thường thấy.

R1000 có nguồn phát được tích hợp 1 đầu đọc CD cho những ai đã & vẫn theo đuổi phong cách cắm rút đĩa CD. Quan trọng hơn là bên cạnh Bluetooth thì R1000 còn hỗ trợ các dịch vụ stream nhạc trực tuyến, cho phép chơi nhạc trực tiếp từ các dịch vụ như Tidal, Spotify, radio trực tuyến,… Ngoài ra máy còn hỗ trợ UPnP, chơi nhạc từ Music Sever trong nhà, hỗ trợ các kết nối có dây thông thường để người dùng có thể phối ghép với các thiết bị khác có sẵn trong nhà theo nhu cầu gồm cả việc hỗ trợ nguồn phát từ mâm than.

Tại buổi lễ ra mắt, mẫu T+A 1000R được phối kết hợp với cặp loa Special 40 của Dynaudio, đây cũng là 1 bộ loa được đánh giá rất cao vì được tích hợp những công nghệ tiên tiến bậc nhất của công ty loa Đan Mạch & đồng thời cũng là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm thành lập hãng. Hướng tới sự đơn giản nhất trong việc sử dụng của người dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cao cấp, hi-end dựa vào những công nghệ như cân chỉnh pha, cân bằng trở kháng & thiết kế cấu trúc loa cao cấp lẫn sử dụng những vật liệu cao cấp vào bậc nhất.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trong buổi giới thiệu

Kết quả hình ảnh cho Hệ thống âm thanh lifestyle T+A R1000 & Dynaudio Special 4

Hệ thống rất đơn giản, chỉ 1 máy & 2 loa, hỗ trợ nguồn phát có dây lẫn không dây, cực kỳ tiện lợi sản phẩm gần như All in One T+A 1000R của Elektroakustik, rất gọn gàng & nhiều công nghệ.

Kết quả hình ảnh cho Hệ thống âm thanh lifestyle T+A R1000 & Dynaudio Special 4

Cấu trúc bên trong của 1 mẫu sản phẩm Elektroakustik.

Kết nối không dây giúp người dùng phân bố hệ thống loa ở nhiều vị trí khác nhau một cách đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cao cấp

Chưa có câu trả lời nào