Vì sao bộ loa SoundMax A2700/2.1 lại được yêu thích?

Đây là dòng loa mang kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với hầu hết các loại máy tính trên thị trường, cho chất lượng âm thanh không hề thua kém các thiết bị có công suất lớn khác.

Thông số kỹ thuật

Loa sử dụng công suất 60W, có khả năng chống nhiễm từ, tỉ số nén nhiễu >75 dB, loa siêu trầm đáp ứng được tần số 150Hz~20KHz, loa vệ tinh 35Hz~150Hz. Loa có các chức năng điều chỉnh âm thanh Volume, Treble, Mid volume, Bass, Echo. Loa siêu trầm có kích thước 170 x 325 x 250, loa vệ tinh là 110 x 160 x 200.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Loa có hình chữ nhật vuông vức, mang thiết kế khá cổ điển nhưng mạnh mẽ với những đường nét cách điệu, sự phối màu trắng bạc sang trọng mà tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là bộ loa mang điểm nhấn cho căn phòng, cho góc làm việc của bạn. Hệ thống này có 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh. Trên máy có đèn hiển thị cho biết loa đang hoạt động.

Tính năng sản phẩm

Đây là hệ thống loa 2.1, mang âm thanh chất lượng cao, phù hợp với mọi thể loại nhạc từ trữ tình, nhẹ nhàng đến những dòng nhạc vô cùng sôi động của rock hay hiphop.

SoundMax A2700/2.1 hoạt động hiệu quả với các dòng máy tính như máy bàn, máy xách tay hay các đầu DVD, CD, VCD, đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo, những phút giây thư giãn cùng những bản nhạc hay bộ phim tuyệt vời.

 

Ưu điểm

Hệ thống loa 2.1 cho trải nghiệm âm thanh hơn hẳn các dòng 5.1 khác. Loa sử dụng hệ thống đèn led kết hợp với âm thanh, tích hợp chế độ Karaoke. SoundMax A2700/2.1 tốt nhất được đặt trong căn phòng 20m2 cùng máy tính có phần mềm nghe nhạc tốt, sẽ cho bạn cảm giác như một phòng thu thanh vô cùng chuyên nghiệp.

 

 

Nhược điểm

SoundMax A2700 nên được cải tiến lên hệ thống 5.1 cho người dùng những trải nghiêm tuyệt vời của âm thanh vòm. Loa cũng mang giá khá cao so với các dòng 2.1 và 4.1 khác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị âm thanh hỗ trợ cho máy tính, rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã,… SoundMax A2700/2.1 là bộ loa âm thanh đúng chuẩn cho máy tính hay các đầu DVD, CD mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn.

 

Chưa có câu trả lời nào