Dynaudio cho ra mắt dòng sản phẩm loa không dây Music mới nhất

Vỡi những khách hàng ưa thích loa không dây thông minh thì Hãng loa hi-end của Đan Mạch Dynaudio hẳn đã trở nên rất quen thuộc. Mới đây hãng tiếp tục cải tiến công nghệ của mình với việc cho ra mắt dòng loa thông minh mới mang tên Music.

Với 4 phiên bản loa không dây mới Music 1, Music 3, Music 5 và Music 7, Dynaudio đang dần khẳng định thương hiệu trong dòng sản phẩm loa thông minh. Dòng sản phẩm này sẽ được hãng trang bị các thuật toán tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa chất lượng âm thanh, mang lại cảm giác tốt nhất cho người nghe.

VỚi danh tiếng cũng như kinh nghiệm vốn có của mình trong việc sản xuất loa không dây hi-end trước đây với các sản phẩm rất thành công như XEO và Focus XD thì series sản phẩm lần này của hãng Dynaudio chắc chắn sẽ hữa hẹn là dòng sản phẩm có chất lượng vượt bậc. Các mẫu sản phẩm loa Music 1, Music 3, Music 5 và Music 7 được đặt tên theo độ lớn của sản phẩm với giá thành lần lượt là Music 1 - 450 bảng (tương đương 14 triệu đồng), Music 3 - 575 bảng (18 triệu đồng), 700 bảng (21,5 triệu bảng) và 875 bảng (tương đương 27 triệu bảng). Tất cả các sản phẩm này đều được trang bị các thuật toán thông mình nhằm nhận ra sở thích nghe nhác của người dùng, nhờ đó quản lý danh sách phát nhạc phù hợp.

Series sản phẩm lao thông minh lần này của Dynaudio còn có thể nhận dạng được đặc tính âm của từng môi trường nhằm cung cấp những âm thanh phù hợp. Công nghệ RoomAdapt trong máy giúp loa có thể tối ưu hóa được hiệu suất loa cho dù loa có được đặt ở các bị trí góc, trên tường hay các khoảng trống. Trong khi đó công nghệ NoiseAdapt lại giúp loa có thể điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các cuộc trò chuyện diễn ra xung quanh.

Thông qua ứng dụng chơi nhạc miễn phí của Dynaudio, người dùng của thể phát nhạc trực tuyến tới sản phẩm Dynaudio Music trên nền tảng DLNA. Ngoài ra bạn cũng có thể phát nhạc live qua các ứng dụng như Spotify Connect, Bluetooth hay Apple AirPlay.

Tất cả các sản phẩm loa lần này đều được trang bị cổng USB để bạn có thể truyền dữ liệu và phát nhạc từ các thiết bị của Apple. Bên cạnh đó là cổng 3,5mm để phát nhạc dành cho các thiết bị khác. Riêng hai phiên bản cao cấp hơn là Model 5 và Model 7 được trang bị thêm cổng optical digital giúp loa có thể nhận tín hiệu âm thanh số qua cả cổng kết nối HDMI. Hai sản phẩm Music 1 và Music 3 được trang bị pin có khả năng phát nhạc trong 8 giờ.

Dưới đây là một bảng so sáng các dòng sản phẩm lần này của Dynaudio

 

 

Music 1

Music 3

Music 5

Music 7

Woofer

1 woofer 10 cm

1 woofer 12,7 cm

1 woofer 12,7 cm

2 woofer 12,7 cm

Tweeter

Vòm lụa mềm 2,54 cm

1 tweeter

1 tweeter

2 tweeter

Công suất

80 W

120 W

250 W

300 W

Mid

-

-

1 mid 7,6 cm

1 mid 7,6 cm

 

Chưa có câu trả lời nào