Loa di động SoundCore Pro+ của Anker có tốt không?

Anker mới đây đã cho ra mắt một sản phẩm loa di động với tên gọi là Soundcore Pro+ với pin cực khỏe và nhiều tính năng hiện đại.

Anker sau một thời gian tập trung vào các phụ kiện điện thoại thì hiện nay đã cho ra đời những thiết bị về âm thanh, đó là chiếc Soundcore Pro+ làm nhiều người tiêu dùng hài lòng.

Loa có 4 màng, trong đó 2 màng loa là toàn dải và 2 loa còn lại là tweeter dành cho dải treble khá ấn tượng . Loa được cung cấp nguồn bằng một amplifier có công suất 25W.

Loa được trang bị công nghệ BassUP giúp cho hệ thống âm thanh của loa trở nên sôi động hơn, tăng cường dải trầm cho loa.

Loa được kết nối với các thiết bị phát nhạc bằng cổng Bluetooth 4.2 hoặc cổng NFC hay kết nối có dây cũng đều hỗ trợ. Hơn nữa, loa còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4.

Ngoài ra, loa còn được trang bị viên pin khá lớn đó là 8800mAh, giúp loa có thể chơi nhạc trong thời gian dài, cũng có thể dùng để làm nguồn sạc cho các thiết bị khác thông qua cổng USB của loa.

Hiện nay, Anker bán ra thiết bị với giá 2 triệu đồng, với mức giá này, đây quả thật là chiếc loa đáng bỏ tiền nhất trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào