Những loại loa kẹo kéo đang được người tiêu dùng ưa chuộng

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại loa kẹo kéo đến từ nhiều hãng có chất lượng và giá cả khác nhau, khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết loại loa kéo nào là tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 3 loại loa kẹo kéo đang rất được ưa chuộng.

1. Loa kẹo kéo mini A061

Loa keo kéo mini A061 là loại loa kéo có thiết kế khá nhỏ gọn so với các loại loa kéo khác. Loa có công suất lên đến 60 W, nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh âm lượng theo từng bài hát yêu thích.

Chất liệu loa được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao và có khả năng chống va đập rất tốt.

Bên cạnh đó, loa còn có khả năng kết nối với rất nhiều loại thiết bị điện tử khác như smartphone, laptop, Ipad, máy nghe nhạc…. thông qua kết nối bluetooth.

Loa có khả năng đọc thẻ nhớ, USB , SD và có có phụ kiện kèm theo như 1 dây nguồn, 1 dây micro rất tiện lợi.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng loa để nghe nhạc hay hát karaoke với thơi gian lên đến 8 tiếng đồng hồ với dung lượng pin 2400mAh.

2. Loa kẹo kéo mini JBZ 108

Loa kẹo kéo mini JBZ 108 là loại loa kéo có thiết kế khá sang trọng và hiện đại, với công suất lên đến 300 W, và 1 loa bass 8’’, 1 loa treble, giúp cho chất lượng âm thanh trong trẻo và mượt mà hơn.

Loa được làm bằng chất liệu gỗ rất chắc chắn, có khả năng chống va đập rất tốt.

Với thiết kế gồm các chức năng volume, treble, echo, bass…giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo từng dòng nhạc.

Ngoài ra, loa còn được cài đặt thêm chức năng ghi âm REC, giúp bạn có thể nghe đi nghe lại giọng hát của mình một cách dễ dàng hơn.

Loa có khả năng kết nối với các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth, đi kèm 1 mic không dây, dây cáp, adaptor, remote…

Bộ loa có thể sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke trong suốt 6 tiếng đồng hồ với dung lượng pin lớn.

3. Loa kẹo kéo mini Daile S8

Loa kẹo kéo mini Daile S8 là loại loa kéo được làm từ chất liệu nhựa ABS với công suất lên đến 150 W, và loa bass 6,5 inch, nên chất lượng âm thanh cực đỉnh, bạn có thể thoải mái nghe những dòng nhạc khác nhau.

Với tần suất âm thanh lên đến 18kHz, giúp bạn có thể nghe bất cứ thể loại nhạc nào, kể cả nghe đài FM rất tiện lợi.

Loa có khả năng kết nối với các thiết bị điện tử thông qua kết nối Bluetooth và các phụ kiện kèm theo gồm có 1 dây đeo, 1 bộ sạc, 1 mic không dây.

Loa kẹo kéo mini Daile S8 có thể sử dụng để nghe nhạc và hát karaoke với thời gian lên đến 8 giờ với dung lượng pin lớn 2200mAh/7.

Với top 3 loại loa kẹo kéo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc.

 

 

Chưa có câu trả lời nào