Chọn lựa dàn loa Karaoke giá chỉ dưới 10 triệu!

Rất nhiều người nói rằng nếu bạn mua những thiết bị âm thanh với giá thành rẻ thì bạn sẽ nhận lại chất lượng kém. Đi kèm đo là sự thực không phải như vậy, cũng bởi có những bộ dàn karaoke cao cấp được sản xuất trong nước như : Arirang, hoặc Anos, Paramax …. với chất lượng âm thanh hoàn hảo và giá thành phải chăng thì các sản phẩm của các thương hiệu này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.

Loa Paramax P-500

Kết quả hình ảnh cho Paramax P-500

Được biết thì đây là mẫu loa karaoke nổi bật trong dòng loa P-Series với chất lượng âm thanh tối ưu cùng kiểu dáng độc đáo, được thiết kế công phu, từ thiết kế bên ngoài đã toát lên vẻ cuốn hút, những đường nét tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng. Thế nhưng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà Paramax P500 còn được đầu tư đảm bảo độ bền cao. Ở phần mặt trước của loa này được làm bằng chất liệu ABS và được phủ một lớp sơn màu vàng ánh kim ứng dụng công nghệ sơn phun hiện đại cho bề mặt sơn mịn màng.

Với loại loa tweeter hình nón có đường kính 2 inch (5cm) được bố trí chếch hướng để tạo nên góc tỏa âm 120°, các loa tweeter phối hợp với loa woofer một cách nhịp nhàng, giúp người nghe cảm nhận âm nhạc sống động, chân thực.

Thêm một điểm nhấn đường viền xung quanh loa woofer 25cm được thiết kế đặc biệt tạo hiệu ứng 3D rõ rệt với những hình khối và đường nét tinh xảo.  Đồng thời với trở kháng 8Ω cùng độ nhạy 91 dB, dải tần: 60Hz tới 18kHz, loa này còn cho tái hiện âm thanh rõ ràng và sắc nét. Đi kèm với đó là thiết kế cùng chất âm mạnh mẽ, trung âm rộng mở, hỗ trợ giọng hát nhẹ nhàng, tươi sáng, đây là  loa karaoke bass 25cm của Paramax này thực sự là sản phẩm chất lượng cao của người Việt.

 

Amply Arirang 203IIIB

Kết quả hình ảnh cho Amply Arirang 203IIIB

Tiếp đến là mẫu Arirang SPA 203IIIB là một sản phẩm amply karaoke 2 kênh đến từ thương hiệu Arirang – đây là một thương hiệu về âm thanh được các khách hàng biết đến với các sản phẩm chất lượng, giá cả vượt trội, đặc biệt là độ bền vượt trội.

Khi sử dụng Amply Arirang 203IIIB hoạt động với 8 MOSFET dễ dàng kết nối với những cặp loa bass 25cm và tổng công suất 300W, cho âm thanh đầy mạnh mẽ, đầy sống động. Thế nhưng ngoài ra nó còn luôn đảm bảo âm thanh sắc sảo, trung thực và tròn đầy ở mọi mức âm lượng do có tỉ lệ méo hài thấp chỉ đến <1%. Đến với Arirang 203IIIB là một lựa chọn amply karaoke hay mà rất kinh tế cho người dùng với đầy đủ các chức năng chuyên dụng từ hát karaoke cho đến giải trí nghe nhạc không dây tại gia đình. 

Sử dụng dàn loa và mẫu amly hiện đại với giá thành chỉ dưới 10 triệu đồng mà chất lượng cũng không thua kém những dàn loa đỉnh cao là bao, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời !

Chưa có câu trả lời nào