Tư vấn mua tai nghe Bluetooth, em đang phân vân giữa Jabra BT 5010, Jabra BT2020, và BT2050?

Jabra BT 5010 (Sliding boom arm to answer and end calls)
Có rung, chất lượng chống ồn rất tốt.
Giá: 800.000đ

http://img407.imagesha ck.us/img407/7673/jabra5010td3lw2 .jpg

Jabra BT2020
http://www.diamondelec tric.ru/images/jabra-bt2020-big.jpg
Mới tinh, không hộp. Bảo hành 06 tháng. Giá 539.000 VND


abra BT2050 hàng của Verizon phân phối (có logo Verizon trên tai nghe)
http://i.media.mabila. ua/data/library/3/7/29637o.jpg
Mới tinh, không hộp. Bảo hành 06 tháng. Giá 499.000 VNĐ

3 em này biết chọn em nào bây giờ hả các bác?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Trừ phi bạn ngồi cả ngày sau vô-lăng, còn thì tư vấn của mình là: không nên mua tai nghe Bluetooth.

Lý do:
- Tốn pin điện thoại.
- Vướng tai.
- Hay phải tháo ra tháo vào.
- Không nhìn thấy ai gọi đến.
- Khi gọi đi vẫn phải lấy điện thoại ra như thường.
- Rất hay quên xạc pin.
- Lỉnh kỉnh.
- Nghe nhạc bằng 1 tai như... mứt. Nghe nhạc bằng hai tai thà đeo tai nghe thường.
- Trông không cool như bạn tưởng đâu.

Mình có đến 3 cái, trong đó có 1 cái stereo hẳn hoi, đều bỏ xó. Trông ảnh quảng cáo thì rất oai, nhưng độ hữu dụng rất thấp.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Kiên đinh và đừng lung lay chứ!

Nó cũng có nhiều cái tiện khi bạn phải nhận cuộc gọi nhiều và k cần quan tâm ai đang gọi - nhất là khi đi xe honda ngoài đường. Hơn nữa trong khi đàm thoại bạn vẫn có thể dùng cả 2 tay làm các việc khác.

Còn nếu bác dùng xe hơi thì đúng là nên dùng bộ trên xe rồi!

Nếu đc chọn trong 3 con trên em chọn con đầu tiên!

Trước em dùng con BH800 1 thời gian, nay dùng BH803..

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của betiteo

Trừ phi bạn ngồi cả ngày sau vô-lăng, còn thì tư vấn của mình là: không nên mua tai nghe Bluetooth.

Lý do:
- Tốn pin điện thoại.
- Vướng tai.
- Hay phải tháo ra tháo vào.
- Không nhìn thấy ai gọi đến.
- Khi gọi đi vẫn phải lấy điện thoại ra như thường.
- Rất hay quên xạc pin.
- Lỉnh kỉnh.
- Nghe nhạc bằng 1 tai như... mứt. Nghe nhạc bằng hai tai thà đeo tai nghe thường.
- Trông không cool như bạn tưởng đâu.

Mình có đến 3 cái, trong đó có 1 cái stereo hẳn hoi, đều bỏ xó. Trông ảnh quảng cáo thì rất oai, nhưng độ hữu dụng rất thấp.

Xin lỗi, theo tôi nghĩ có lẽ người này chưa biết công dụng của tai nghe bluetooth và không biết s/d tai nghe bluetooth, tôi đang s/d 2 ĐT và 3 tai nghe bluetooth và đang muốn mua thêm 1 cái bluetooth nữa đây: cái thứ nhất Jabra 500 kết nối 1-1 và không hổ trỡ nghe nhạc, cái thứ 2 platronic 510 kết nối 2 ĐT cùng lúc và cũng không hổ trỡ nghe nhạc, cái thứ 3 bluedio AVF1 kết nối 1-1 có hổ trợ nghe nhạc (có đây nối muốn nghe 1 tai hay 2 tai tùy ý) nay muốn mua thêm bluetooth kết nối cùng lúc 2 ĐT và có hổ trợ nghe nhạc, về cách s/d tai nghe bluetooth thì tôi chỉ mang tai nghe khi chạy xe 2 bánh còn khi chạy xe 4 bánh thì vẫn kết nối sẳn nhưng không đeo mà để kế bên khi có người gọi thì mới cầm bluetooth lên vừa bấm trả lời vừa máng vào tai để nghe, ở nhà thì tùy có khi kết nối như đi xe 4 bánh có khi không, cái hay nhất khi s/d tai nghe bluetooth là mình kiểm soát được các thao tác trên ĐT và hoàn toàn nghe đầy đủ cuộc thoại vì có những cuộc gọi phải bấm tiếp thêm trên ĐT (như gọi tổng đài) nếu không tai nghe thì phải hạ ĐT xuống bấm rồi để lên nghe tiếp có khi vừa nghe vừa bấm không kịp phải bấm lại từ đầu hay khi nghe muốn ghi âm cuộc gọi thì bấm thoải mái không cần hạ ĐT xuống lên làm ngắt quảng cuộc thoại, nay xin được phép góp ý về ý kiến của bạn này một tí:
- tốn pin ĐT: lúc trước tôi cũng sợ mở bluetooth mau hết pin nhưng thật sự gần như không nếu để chế đỗ tiết kiệm (chỉ cho phép kết nối với 1 thiết bị) vì vậy dù có két nối tai nghe hay không tôi vẫn mở bluetooth trên ĐT 24/24.
- vướng tai: mang tai nghe bluetooth một lúc rồi không nhớ mình có đeo tai nghe không, không có gì gọi là vướng tai cả (trừ loại tai nghe bluetooth có dây nhợ lòng thòng, tôi không biết đã là tai nghe không dây lại có dây vậy thà dùng tai nghe của ĐT tốt hơn).
- hay phải tháo ra tháo vào: là sao không hiểu??? khi ra ngoài luôn kết nối bluetooth nhưng tôi chỉ đeo khi chạy xe 2 bánh khi đã xuống xe thì gở bluetooth bỏ túi nếu có người gọi thì móc bluetooth ra vừa bấm vừa mang vào nghe vậy có gì trở ngại hay phiền phức gì đâu.
- không thấy ai gọi đến: đã có người gọi đến thì cứ nghe riêng tôi phân biệt người gọi bằng cách setup tiếng chuông trên ĐT vì vậy tôi luôn biết người gọi là ai trừ số ĐT lạ mà đã là số ĐT lạ thì thấy hay không cũng vậy thôi.
- khi gọi đi vẫn phải lấy điện thoại ra như thường: bluetooth có chức năng redial cuộc gọi cuối vì vậy khi mang bluetoth để đi đến tìm ai tôi luôn click sẳn số ĐT người đó nằm ở vị trí số 1 khi cần gọi thì bấm bluetooth gọi mà không cần cầm ĐT lên.
- Rất hay quên xạc pin: khi gần hết pin bluetooth luôn có đèn đỏ và âm thanh báo cho biết và khi đã s/d quen rồi mình sẽ ước chừng được thời gian phải sạc pin vì vậy tôi chỉ sạc vào ban đêm.
- Lỉnh kỉnh: là sao không hiểu có phải khi đang chạy xe có người gọi chỉ thò bấm nhẹ bluetooth nói chuyện thoãi mái mà lỉnh kỉnh hơn phải vừa chạy xe vừa thò tay lấy ĐT rồi 1 tay chạy 1 tay nghe cho bị giật hay CA vịn! hoặc phải tấp xe vào lề để nghe có những lúc kẹt xe đông không thể nào tấp vào được???
- Nghe nhạc bằng 1 tai như... mứt. Nghe nhạc bằng hai tai thà đeo tai nghe thường: chứng tỏ không biết s/d tai nghe bluetooth stereo! bạn có thể mua loại rẽ tiền như AVF1 hay AVF2 (có dây nối rời muốn nghe 1 -2 tùy ý) nghe thử coi chứ không cần gì phải loại mắc tiền
- Trông không cool như bạn tưởng đâu: s/d tai nghe bluetooth là để tiện lợi cho mình chứ không phải đề khoe mẽ cool.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước

Tai nghe bluetooth thì em thấy thích nhất vẫn là mấy loại sau:
- Plantronics 855- hình thức rất gọn nhẹ và lịch sự và gọn nhẹ- cái này nghe nhạc stereo thì hai tai, còn ko thì rút ra 1 bên
- Plantronics 925. Con này hình thức quá đẹp, nhìn đẳng cấp luôn. Dùng nghe điện thoại rất ổn định và chức năng lọc tiếng ồn rất tốt
- Nokia BH-900: Con này trượt ra trượt vào nhìn rất hoành tráng mà lại gọn nhẹ, pin lâu. sóng sánh cũng rất ổn định
- Sony DR-BT140QP: Con này thì nghe nhạc cực đỉnh, chưa thấy con nào nghe nhạc qua mặt nổi con này, nhưng hơi dày 1 chút
- Con Logitec LBT-HP110c2WH nghe nhạc cũng khá hay, pin cực lâu, lại rất gọn nhẹ. Em này đúng là lựa chọn rất tốt

Đó là sở thích của mình thôi, kể ra để bạn có thêm sự lựa chọn, còn phần quyết định vẫn phụ thuộc vào bạn

Nguyễn Thu Trang
Nguyễn Thu Trang
Trả lời 11 năm trước

Theo mình thì mua tai nghe bluetooth cần nên thật cẫn thận. Mình mua 2 cái rồi xài ko bao lâu thì hư. Bạn có thể tham khảo bên trang www.tainghevip.com xem thế nào. Thân