Đánh giá chất lượng loạt tai nghe mới ra của Sennheiser cho giới trẻ yêu thể thao???

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

Sennheiser ra mắt nhiều mẫu tai nghe phù hợp với giới trẻ yêu thể thao, du lịch hay những người yêu âm nhạc có đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh.

Sennheiser CX680 sport.

Sennheiser CX680 sport được thiết kế đặc biệt không chỉ dành cho các vận động viên, mà còn phù hợp với các bạn trẻ năng động yêu thể thao. Thiết kế thông minh hơn nhờ vào hai vây bên ngoài giúp cho tai nghe bám chặt vào tai mà không bị rơi ra ngoài khi tập luyện thể thao. Vật liệu không thấm nước có nghĩa là không sợ mồ hôi làm hỏng tai nghe, thậm chí có thể rửa sạch chúng sau mỗi buổi tập. CX680 cho âm thanh ấn tượng, bass mạnh mẽ, thoải mái khi đeo nhờ vào trọng lượng nhẹ.

Sennheiser PXC 450 Travel .

Sennheiser PXC 450 Travel là một bộ tai nghe lớn, nhưng khi gập lại PXC 450 lại khá nhỏ gọn, tiện lợi khi đi du lịch. PXC 450 Travel có thể chỉnh cho vừa vặn khi đeo, các nút điều khiển như volume, nút nguồn và nút "Talk Through" nằm ở bên tai phải. PXC 450 dù to nhưng lại khá thoải mái khi đeo. Chất âm rõ ràng và được trang bị công nghệ lọc tiếng ồn NoiseGard 2.0 nên thế giới bên ngoài dường như không ảnh hưởng đến bạn. Nút "Talk Through" được thiết kế giúp tiện lợi hơn khi bạn muốn nói chuyện với ai đó mà không cần phải gỡ PXC 450 xuống.

HD 380 pro.

HD 380 pro là giải pháp chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia về âm thanh và DJ… HD 380 pro hoàn toàn tách người nghe ra khỏi âm thanh ồn ào trong một câu lạc bộ hay vũ trường để tập trung hoàn toàn vào công việc. Sennheiser với công nghệ E.A.R. đảm bảo âm thanh luôn tối ưu nhất khi đến với tai bạn. Sau làm việc thì người dùng không cần phải tháo HD 380 pro ra khỏi tai do HD 380 pro vẫn rất thoải mái khi ở trên tai bạn nhờ trọng lượng chỉ 220gram.

HD 800.

HD 800 cho âm thanh tự nhiên và sống động như thể người nghe đang hiện diện ở giữa một buổi hòa nhạc. HD800 được thiết kế với vật liệu cao cấp như nhựa đặc biệt, màn ngăn bằng lưới thép không rỉ, giắc cắm được mạ vàng nguyên chất… Ngoài ra, HD 800 được lắp ráp bằng tay nên thời gian hoàn thành lâu hơn so với những tai nghe khác. HD800 phù hợp với các chuyên gia âm thanh hay người dùng có đôi tai thật nhạy cảm để thưởng thức các bản giao hưởng trên hệ thống âm thanh cao cấp.

RS 180

RS 180 là tai nghe không dây có đầy đủ các tính năng và chất lượng âm thanh cao cấp đặc trưng của Sennheiser. RS 180 RS có âm thanh tuyệt vời và rất giàu basses nhờ tín hiệu kỹ thuật số không bị nén. RS 180 RS đặc biệt thích hợp cho người năng động, muốn tự do làm việc và thưởng thức âm nhạc mà không bị giới hạn bởi dây nối.

(Nguồn: Sennheiser)

Theo sohoa