Khám phá tai nghe không dây giá rẻ Sony Wi-C400

Tai nghe ngày càng phổ biến và phong phú với nhu cầu của người dùng. Để tìm mua được loại tai nghe không dây chất lượng mà giá rẻ thì lại quá khó. Trong tầm khúc 1.5 triệu thì Sony  Wi-C400 chính là lựa chọn cho bạn.

Trong sự kiến lớn nhất về thiết bị điện tử tiêu dùng châu Âu tại IFA Berlin vừa qua, hãng điện tử Sony đã tung ra sản phẩm mới của mình, trong đó có chiếc tai nghe Bluetooth cao cấp WI-C400. Đây là chiếc tai nghe hiện đại, có thiết kế dạng vòng cổ, với nhiều màu sắc trẻ trung, thích hợp với các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng hay má nghe nhạc.

Với thiết kế thân thiện, tai nghe WI-C400 có kích thước rất nhỏ và nhẹ so với các tai nghe cùng loại, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng cả ngày dài mà không lo khó chịu. Bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi tập luyện thể thao hay di chuyển trên những chuyến xe hay chuyến bay dài. Ta cũng có thể điều chỉnh độ dài ngắn của tai nghe nhờ nút tròn ở phần dây.

Giống như các sản phẩm tai nghe thông thường, WI-C400 cũng có các nút phát/dừng hay chuyển bài, điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra, ta cũng có thể sử dụng tính năng hỗ trợ bằng giọng nói trên điện thoại thông minh hay thực hiện cuộc gọi rảnh tay.

T

ai nghe được trang bị hệ thống âm thanh khá ấn tượng với driver neodymium 9 mm. Chất lượng âm thanh được đánh giá là khá ổn ngay cả khi bật tối đa âm lượng, bass và mid vẫn “oke”. Người dùng có thể biết được cuộc gọi đến nhờ tính năng rung báo hiệu. Tai nghe cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth giúp tốc độ truyền dữ liệu ổn định và nhanh chóng nhờ công nghệ NFC.

Đặc biệt, tai nghe có thời gian sử dụng khá ấn tượng, có thể liên tục hoạt động đến 20 giờ chỉ trong thời gian sạc 4.5 giờ, các bạn trẻ có thể sử dụng chúng liên tục mà không lo gián đoạn vì hết pin.

Nếu bạn yêu thích một sản phẩm chất lượng và hiệu quả như WI-C400, tại sao không tự sắm cho mình một chiếc nhỉ? Hãy thưởng thức những âm thanh tuyệt vời bên những chiếc tai nghe tiện ích được bán trên trang Vật Giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/1318/tai-nghe-bluetooth.html

Chưa có câu trả lời nào