Tai nghe không dây nào đáng sử dụng nhất ?

Hiện nay, xu hướng sử dụng tai nghe không dây đang rất phổ biến vì độ tiện lợi, thoải mái mà mẫu này mang lại. Nhưng bạn đã biết mẫu tai nghe nào được đánh giá cao nhất hiện nay chưa ? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những thông tin cực hữu ích dưới đây nhé.

Sony WF-1000X

Chất lượng âm thanh tuyệt vời mà Sony WF-1000X mang lại được đánh giá cực cao trên các diễn đàn công nghệ. Thiết kế thanh lịch với màu xám sáng, thoải mái khi dùng.

Tuy nhiên tai nghe này có một nhược điểm là thời gian hoạt động bị giới hạn trong vòng 2h30 phút nghe. Nghĩa là bạn không thể sử dụng tai nghe này trong một khoảng thời gian dài

Jaybird

Loại tai nghe được thiết kế dành riêng cho các vận động viên này có tính năng riêng biệt hơn hẳn các dòng không dây khác như : chống mồ hôi ẩm, âm thanh chuẩn chỉ không có chứa tiếng ồn. Và đặc biệt thời gian sử dụng là 5-8h.

Tuy vậy, tai nghe Jaybird cũng vướng một vấn đề là tính năng tự ngắt nhạc khi bỏ tai nghe là không có.

Jabra Elite 65t

Loại tai nghe này đặc biệt được ưa chuộng bởi thiết kế kín đáo, vừa vặn với đôi tai của người dùng. Phụ kiện công nghệ có kết nối Bluetooth ổn định, có thể ghép nối với hai thiết bị cùng lúc và thời gian hoạt động lâu lên đến 5h đồng hồ. Đây có thể coi là mẫu tai nghe hoàn hảo nhất.

Hi vọng bạn đã thu được nhiều thông tin và có hiểu biết nhất định về các loại tai nghe qua bài viết này. Nhớ cân nhắc chọn cho mình một loại phù hợp để trở thành người hợp mode và sống đúng với thời đại công nghệ 2.0.

Chưa có câu trả lời nào