Asus ROG ra mắt cặp tai nghe không dây dành cho game thủ?

Strix Fusion 700 và Strix Fusion Wireless là hai mẫu tai nghe không dây được Asus ROG ra mắt cho các game thủ.

Tai nghe ROG Strix Fusion 700

Tai nghe được sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ kết nối với PC và điện thoại, hay như việc sử dụng cap USB 2.0 để kết nối có dây đến PC; PlayStation 4 và Nintendo Switch

Sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ kết nối với PC và điện thoại. Cũng nhờ đó mà người dùng có sự trải nghiệm tốt hơn, có thể vừa nghe điện thoại vừa chơi game mà không bị gián đoạn trong quá trình chơi .

Sỡ hữu với những tính năng của dòng sản phẩm Fusion, như tích hợp Chip DAC và mạch Amp , màng loa 50mm Asus Essence và buồng cách âm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

Vỏ tai nghe cảm ứng phía bên trái mang đến sự tiện lợi và linh hoạt hơn khi người dùng có thể tự điều chỉnh âm lượng hay trả lời hoặc ngắt kết nối mà không cần tìm các nút bấm như ở các loại tai nghe Bluetooth thông thường.

Bên cạnh đó, ROG Strix Fusion 700 còn được tích hợp hệ thống âm thanh vòm ảo giả lập 7.1 hỗ trợ cho các game thủ bắn súng.

ROG Strix Fusion Wireless

Dòng tai nghe này mang lại âm thanh chất lượng cao  và có thời lượng pin sử dụng lâu.

Rog Strix Fusion Wireless tương thích với PC và PlayStation 4, nhờ vào ăng ten kép hoạt động ở băng tần 2.4 GHZ mang đến độ kết nối ổn định, độ trễ thấp khi truyền dẫn ở môi trường có nhiều sóng WiFI hay nguồn nhiễu mạnh.

Nhờ có thời lượng pin sử dụng lâu, nếu mỗi này sử dung tai nghe ROG Strix Fusion Wireless khoảng 2h thì thời lượng sử dụng có thể kéo dài đến 8 ngày. Tầm hoạt động của tai nghe khoảng 20m.

Bên cạnh đó, hoạt động trên công nghệ buồng cách âm mang đến âm thanh chân thực và sống động phù hợp với việc chơi game. Hơn nữa còn có độ tiện lợi bởi điều khiển chỉ cần chạm vuốt.

Trên đây là hai dòng tai nghe không dây được cung cấp bởi Asus ROG, dòng tai nghe với sự trải nghiệm tiện dụng sẽ giúp các game thủ thoải mái hơn trong quá trình sử dụng và không bị hạn chế bởi dây dợ. Chắc chắn các game thủ không thể bỏ qua sự lựa chọn này. Truy cập vatgia.com để có thêm sự lựa chọn mua sắm các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào