Tai nghe TFZ T2 Galaxy có những đặc điểm gì nổi bật?

Tai nghe TFZ T2 Galaxy là một sản phẩm đáng để sở hữu với những người mới chơi âm thanh, mức giá của chiếc tai nghe này chỉ khoảng 1 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về chiếc tai nghe này nhé.

Về thiết kế của tai nghe

TFZ T2 Galaxy sở hữu thiết kế cơ bản tương tự với các mẫu thuộc dòng Series 4 trước đây, với faceplate được làm từ thép không rỉ CNC. Với phần lỗ thoát âm, sản phẩm có một tấm lưới kim loại để bảo vệ phần driver bên trong, ngăn không cho bụi bẩn hay ráy tai lọt vào. Mỗi bên tai nghe được khắc logo khác nhau, phần thân của TFZ T2 Galaxy được hoàn thiện bằng vật liệu polycarbonate. Có thể nói, sản phẩm này tạo cảm giác hoàn thiện tốt và rất chắc chắn.

Về kết nối

TFZ T2 Galaxy cũng được trang bị connector 2 pin 0.78mm, cùng với đó là phần dây dẫn được bện xoắn 4 lõi đẹp mắt. Chất liệu dây sử dụng là đồng mạ bạc OFC, dây bọc nhựa đen được đánh giá là khá hợp lý. Nếu có điều kiện thì bạn nên mua một chiếc dây dẫn để nâng cấp cho TFZ T2 Galaxy.

Về chất lượng âm thanh

Điểm nổi bật của chiếc tai nghe TFZ T2 Galaxy có âm V-Shape nhẹ, hơi nhấm vào bass và treb. Tiếng bass của thiết bị khá chắc chắn không thể hiện chi tiết tốt như trên driver BA nhưng có lượng và độ nảy tốt hơn. Ở dải cao, trong khi nó vẫn có độ mở tốt thì âm có phần hơi màu mè xuất hiện ở những tiếng leng keng.

Trong khi đó, sự nhấn nhẹ ở upper mid và dải treb mang lại sự cải thiện về chi tiết làm cho chiếc tai nghe này dễ dàng trở thành một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá. Âm trường của TFZ T2 Galaxy có độ rộng và độ sâu ở mức trung bình, không làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt khó chịu.

Bên cạnh đó, dải trầm của TFZ T2 Galaxy được nhấn nhiều vào sub-bass làm tăng cả lượng lẫn độ nổi khối, nhưng lại làm cho tốc độ và decay bị giảm đi, đôi lúc bị dính và thiếu liền lạc khi nghe những bản nhạc có tốc độ bass cao. Dù khoản âm trường không rộng cho lắm thì tổng thể âm vẫn khá tốt để trình diễn. Ngoài ra, TFZ T2 Galaxy có phần mid-bass hơi roll-off nhưng tổng thể âm trầm vẫn không bị mỏng đi do dải sub-bass rất mạnh.

Sản phẩm này sở hữu dải sub-bass uy lực giúp bạn cảm nhận được những pha trống đầy uy lực và gọn gàng trong dải tần từ 150hz-250hz. Các thể loại nhạc như Pop, EDM, Hip hop có thể chơi một cách dễ dàng trên TFZ T2 Galaxy.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc tai nghe TFZ T2 Galaxy.

Chưa có câu trả lời nào