Tai nghe SoundMax AH-314: Ngoại hình trang nhã, không kén nguồn phát

Tai nghe SoundMax AH-314 sở hữu một vẻ ngoài khá bắt mắt và hoành tráng, trọng lượng hợp lý giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo tai nghe thời gian dài. Mức giá của sản phẩm này cũng khá phải chăng nên nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng.

Về thương hiệu SoundMax

Tai nghe AH-314 vừa được thương hiệu SoundMax tung ra thị trường là đại diện mới nhất của dòng sản phẩm tai nghe dành cho nhu cầu giải trí với game. Cũng giống với các sản phẩm tai nghe trước đây, chiếc tai nghe mới nhất của SoundMax trong năm 2019 cũng hấp dẫn với giá bán rất phải chăng.

Ngoài ra, sản phẩm này thuộc dòng headphone dành cho giải trí với game nên sở hữu ngoại hình khá trẻ trung, năng động và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về ngoại hình

SoundMax AH-314 có tổng thể thiết kế liền mạch, cụm đèn LED mặt ngoài củ tai có màu đỏ tươi kết hợp với đường viền đỏ ngăn cách giữa đệm mút củ tai và buồng âm. Đồng thời, SoundMax AH-314 dễ dàng lọt vào mắt xanh của game thủ đang kiếm tìm một sản phẩm có khả năng gây sự chú ý cao. Đối với hai ngõ 3,5mm của tai nghe, người dùng chỉ cần “lấp đầy” cổng xuất âm thanh và ngõ vào micro trên máy tính là có thể vô tư trao đổi với đồng đội trong game.

SoundMax AH-314 cho thấy sự tiên phong thay đổi vì khách hàng của nhà sản xuất loa thương hiệu Việt khi được bán kèm đầu chuyển giúp kết hợp đường tín hiệu âm thanh và thoại thành một. Bên cạnh đó, SoundMax AH-314 ghi điểm bởi thiết kế cáp tín hiệu bọc vải bảo vệ có độ mềm cao nhưng không hề làm tăng đường kính của cáp khi sử dụng. Mặt trong vòm chụp đầu của tai nghe được lót một lớp đệm mút dày bọc vật liệu giả da nên sẽ rất êm ái khi sử dụng và tạo sự lịch lãm cho vẻ ngoài sản phẩm.

Có thể nói SoundMax AH-314 là khá nhẹ cân so với sản phẩm tiền nhiệm vì nút điều chỉnh âm lượng và bật/tắt micro đã được tách khỏi củ tai, trở về vị trí cũ là trên dây cáp tín hiệu. Ngoài ra, đệm mút củ tai cũng được cải tiến ít nhiều, cho cảm giác êm tai hơn.

Về driver

SoundMax AH-314 trang bị một driver đường kính 40mm đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20KHz, micro thu âm đa hướng giúp ghi lại gần như chi tiết lời thoại của game thủ. Chiếc tai nghe chuyên game phiên bản hoàn toàn mới AH-314 cho thấy sự chủ động cải tiến từ SoundMax so với những sản phẩm từng giới thiệu từ kiểu bọc cáp tín hiệu.

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với chiếc tai nghe mới này.

Chưa có câu trả lời nào