Tai nghe Campfire Solaris có ngoại hình bắt mắt, chất âm tuyệt vời

Chiếc tai nghe của thương hiệu Campfire Audio nổi tiếng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Các sản phẩm tai nghe của hãng này đẳng cấp trong thiế kế và chất lượng âm thanh cũng vô cùng tuyệt vời. Trong đó, chiếc Campfire SOLARIS là một sản phẩm tinh hoa của Campfire được giới thiệu thời gian gần đây.

Về cảm giác đeo

Khi đeo SOLARIS trên tai thì bạn có thể sẽ gặp đôi chút rắc rối vì phần housing khá to. Tuy kích thước hơi lớn nhưng sản phẩm này không quá nặng, cảm giác đeo tương đối thoải mái và dễ chịu. Nếu bạn có sử dụng eartips Type-E size M của Final Audio đeo fit tai thì sẽ có cảm giác cực tốt và mềm mại. Hơn nữa, khả năng cách âm của tai nghe cũng tốt, không bị tiếng ồn bên ngoài tác động cho nền âm rất tĩnh.

Về chất lượng âm thanh

Với những người thường hay nghe nhạc Pop, Rockn’Roll, Deathcore và Hardrock thì có thể nói âm thanh tổng thể của SOLARIS có chiều sâu và độ rộng cực kỳ ấn tượng, tạo cảm giác giống như bạn đang nghe một bộ dàn hi-end vậy. Tai nghe này có dải âm bass kiểm soát cực tốt, tốc độ nhanh nhất trong những tai nghe sử dụng driver Dynamic hiện tại. Hơn nữa, âm hình chính xác, các nhạc cụ được tách lớp rõ ràng. Dải treble, lower treble được tunned vừa phấn khích lại vừa dễ nghe, không bị mệt, tiếng hi hats thực sự tuyệt vời

Với những người nghe Rock đặc biệt là DeathCore thì dải bass có lẽ là dải âm khó đáp ứng nhất. Tuy nhiên, phần bass của SOLARIS có lượng vừa đủ, tốc độ phản hồi cực nhanh, đánh xuống dứt khoát và dứt ngay khi chuyển sang đợt trống tiếp theo dù cho nó có dồn dập cỡ nào. Ngoài ra, sản phẩm còn có công nghệ màng A.D.L.C. (Amorphous Diamond-Like Carbon) lai giữ kim cương và graphine giúp phát huy được sức mạnh trên SOLARIS.

Đồng thời, SOLARIS cũng sở hữu một chất dải trung âm cân bằng giữa yếu tố chính xác về mặt kỹ thuật, sự mượt mà  độ nổi khối và sức nặng. Dải mids này dày dặn, hơi tiến nhẹ, đủ để nổi lên khỏi các nhạc cụ nhưng không tiến đến mức làm lu mờ các dải khác, thực sự rất tinh tế. Có thể nói, âm của tai nghe rất trung tính, không màu mè cùng với chút ấm áp nhẹ làm cho SOLARIS trở nên rất nhạc tính. Đồng thời, fải low mids được nhấn vừa đủ để người nghe thỏa mãn với những giọng nam trầm nhưng không quá nhiều đến nỗi để trở thành tiếng tối. Còn dải upper mids lại làm khá mượt, không hề làm mờ chi tiết, khiến cho giọng nữ trở nên ngọt và đẹp hơn.

Mong rằng những thông tin trong bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và cụ thể về chất lượng của chiếc tai nghe Campfire SOLARIS.

Chưa có câu trả lời nào