JBL mang đến CES19 loạt 4 tai nghe true wireless: Endurence Peak, Flash, Tune120TWS, Reflect flow

Với mức giá từ 100$-170$, JBL đã mang đến CES 2019 4 mẫu tai nghe true wireless mới dành cho nhiều người sử dụng với những chức năng đặc biệt phong phú khác nhau.

JBL Endurence Peak - 120$

 

 

Là mẫu tai nghe hướng đến những người yêu thích hoạt động thể thao, JBL Endurence Peak là mẫu tai nghe true wireless được JBL trang bị cho công nghệ Twistlock và Flexsoft mang lại cho dân thể thao một cảm giác chắc chắn đến tuyệt vời và cũng vô cùng thoải mái trong quá trình luyện tập. Không những vậy chiếc tai nghe này còn được trang bị khả năng chống nước IPX7 khá là tốt.

Chiếc tai nghe này có thời lượng pin đạt mức khá cao đó là 4 giờ đồng hồ với case có thể sạc thêm 6 lần giúp nâng thời gian sử dụng lên đến xấp xỉ 28 giờ đồng hồ. Và cũng vô cùng thẩm mĩ với ba màu hiện đang được tung ra thị trường là đỏ, xanh và đen.

UA True Wireless Flash - 170$

 

 

Với mức giá được đưa ra là 170$ thì đây là một chiếc tai nghe được kết hợp thiết kế và sản xuất với thương hiệu thể thao nổi tiếng Under Armour. Chiếc tai nghe UA True Wireless Flash này được trang bị hai công nghệ TalkThru và AmbientAware trợ giúp người sử dụng có thể nghe được âm thanh của môi trường xung quanh nhằm đảm bảo an toàn.

Được bán ra kèm theo 12 tháng Premium Membership của ứng dụng Mapmyrun hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình tập luyện của người sử dụng. Có thời lượng pin sử dụng liên tục lên tới 5 giờ đồng hồ, và chiếc case cung cấp thêm tận 5 lần sạc thì đây là chiếc tai nghe có thời lượng sử dụng lên đến xấp xỉ 30 giờ đồng hồ.

JBL Tune120TWS - 100$

 

JBL Tune120TWS là một chiếc tai nghe có mức giá thấp nhất trong bốn sản phẩm được ra mắt lần này tuy vậy thì lại có tận sáu màu sắc khác nhau vô cùng thẩm mỹ và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Với thời lượng pin lên đến 4 giờ và case cung cấp 3 lần sạc thì sản phẩm này có thời gian sử dụng lên đến 16 giờ.

JBL Reflect Flow - 150$

 

 

Với mức giá được tung ra thị trường là 150$ thì đây lại là chiếc tai nghe được JBL trang bị đầy đủ công nghệ của mình nhất cho một chiếc tai nghe True Wireless với tất cả công nghệ của những người anh em ở trên. Không những vậy Reflect Flow có khả năng truy cập Google Now và Siri vô cùng nhanh chóng và thời lượng pin kèm theo dock lên đến tận xấp xỉ 30 giờ. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào mùa hè năm nay với 4 màu sắc thẩm mĩ là black, blue, lime và tea.

Và đây là 4 sản phẩm tai nghe true wireless mới nhất được JBL giới thiệu với người sử dụng trong CES 2019 với những mức giá vô cùng hợp kèm theo những công nghệ tiện lợi trang bị cho những sản phẩm này thì có lẽ đây sẽ là dòng sản phẩm được người sử dụng mong chờ nhất trong năm nay.

 

Chưa có câu trả lời nào