Mạnh mẽ- cuốn hút đến từ tai nghe thế hệ mới: Apple AirPods 2

Được biết mẫu AirPods là tai nghe không dây của Apple với chip W1, đồng thời cũng được thiết kế cho iPhone không có giắc cắm tai nghe và các sản phẩm khác của Apple. Đối với mẫu phiên bản mới AirPods 2 được đồn đại sẽ đến vào đầu năm 2019.

Được biết trong đầu năm 2019, hãng sản xuất Apple được cho là có kế hoạch giới thiệu AirPods thế hệ thứ hai với chip không dây cải tiến sẽ cho phép người dùng sử dụng chức năng "Hey Siri" bằng giọng nói. Đi kèm với tính năng mới này, việc kích hoạt trợ lý ảo Siri trên AirPods 2 sẽ rất đơn giản, không cần chạm 2 lần vào tai nghe bằng ngón tay như trước nữa.

Apple AirPods 2
Thiết kế cùng sạc không dây

Mẫu tai nghe AirPods thế hệ thứ hai cũng dự kiến ​​sẽ bao gồm hộp sạc không dây cho phép AirPods hoạt động với phụ kiện thảm sạc AirPower vẫn chưa từng được Apple công bố ra thị trường. Đối với gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng có khả năng lên kế hoạch phát hành một vỏ AirPods độc lập có thể được mua dưới dạng nâng cấp cho AirPods hiện tại để cho phép sạc không dây.


Theo dõi sức khỏe

Theo một tin đồn gần đây từ DigiTimes cho thấy Apple AirPods 2 cũng có thể bao gồm các tính năng "theo dõi sức khỏe", nhưng không có chi tiết cụ thể nào về chức năng theo dõi sức khỏe có thể được tích hợp vào. Điều này đồng nghĩa với việc Apple sẽ trang bị cho tai nghe không dây mới của hãng nhiều cảm biến sức khỏe hơn. Ngoài ra thì có một báo cáo khẳng định rằng AirPods 2 sẽ có thể theo dõi nhịp tim của người dùng.

Apple AirPods 2
Thay đổi thiết kế

Đối với cả bản MySmartprice và Economic Daily News đều nói rằng AirPods 2 mới sẽ có hai màu sắc. Apple bổ sung thêm tùy chọn màu đen bên cạnh phiên bản AirPods màu trắng hiện có. Âm thanh bass được cải thiện cũng có thể là cải tiến trên tai nghe không dây mới nhờ các bộ phận nâng cấp bên trong.

Ra mắt mới

Apple AirPods 2

Ngoài ra theo Ming-Chi Kuo của Apple cho biết vào tháng 10 rằng AirPower và một phiên bản mới của AirPods sẽ ra mắt vào cuối quý IV năm 2018 hoặc đầu quý 1 năm 2019. Sau đó ông đã chia sẻ tiếp rằng AirPods 2 mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 .

Đồng thời cũng chứng nhận với AirPods mới đã được thêm vào cơ sở dữ liệu Bluetooth vào tháng 11, hứa hẹn sản phẩm này sớm ra mắt. Không có tính năng mới nào được liệt kê, nhưng AirPods 2 trong cơ sở dữ liệu có hỗ trợ Bluetooth 5.0, tốt hơn so với Bluetooth 4.0 trong AirPods thế hệ trước.

 

Chưa có câu trả lời nào