Đánh giá chiếc tai nghe siêu chất Microsoft Surface Headphones!

Ngày nay khi sự bùng nổ của cách mạng công nghệ 4.0 ngày càng rộng rãi thì các sản phẩm công nghệ cũng được nâng cấp và có những bước phát triển vượt bậc. Trong đó, Microsoft từ trước đến nay vẫn được biết đến là ông lớn trong làng công nghệ với hàng loạt các sản phẩm cao cấp như máy tính, phần mềm, điện thoại, laptop,... nhưng chưa bao giờ hãng cho ra mắt một chiếc tai nghe mặc dù đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu phát triển. Chính vì vậy, sự ra đời của tai nghe không dây Microsoft Surface Headphones rất được trông đợi và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ mọi người.

1. Thiết kế

Về thiết kế thì Microsoft Surface Headphones sở hữu cho mình một thiết kế nhỏ gọn với diện mạo trẻ trung, điểm khác biệt với những tai nghe chụp khác là nó không thể gập lại mà chỉ có thể xoay sang một bên. Nhưng bù lại thì mỗi cúp tai có thể tự do điều chỉnh để vừa với bạn và đi kèm với đó là bộ mút hoạt tính cho độ thoáng mát cực cao. Ngoài ra, quai đeo cũng cung cấp một độ bám tốt mà không tạo áp lực quá lớn lên đầu. Một điểm đặc biệt rất độc đáo trên chiếc tai nghe này đó chính là việc nó sở hữu 2 nút bấm duy nhất là nút nguồn và nút còn lại để mute microphone. Do đó khi sử dụng thì bạn có thể điều chỉnh âm lượng bên cúp tai phải và cách âm bên cúp tai trái. 

2. Các tính năng

Hiện nay trên thị trường, đa số các dòng tai nghe thông thường chỉ có thể tắt hoặc bật khả năng cách âm thì đối với Microsoft, tai nghe của hãng này còn cho phép bạn điều chỉnh cách âm một cách chủ động. Điểm nổi bật nhất của tai Surface Headphones là nó sử dụng bộ cách âm tiên tiến. Ngoài ra chiếc tai nghe này còn được trang bị driver Free Edge 40mm đáp ứng tần số 20Hz tới 20kHz và tích hợp Bluetooth 4.2. Thêm vào đó, âm thanh của Surface Headphones thuộc dải âm tần trung (mid-range) có khả năng làm nổi bật giọng ca sĩ và giai điệu của bài hát, chính vì vậy khi sử dụng thì bạn sẽ có những trải nghiệm âm thanh thực sự tuyệt vời và sống động như chính mình đang ở trong một phòng ca nhạc chất lượng cao vậy!

3. Một số sản phẩm khác

Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi cập nhật được về chiếc tai nghe không dây Surface Headphones. Theo thông tin mà Microsoft cung cấp thì chiếc tai nghe này có giá khá cao, khoảng 400 USD (hơn 8 triệu đồng), cạnh tranh trực tiếp đối với các đối thủ khác như Bose QC35 II và Bowers & Wilkins PX. 

Chưa có câu trả lời nào