Tại sao nên chọn đầu karaoke Hanet Playx One?

Là một đầu karaoke thuộc thể hệ mới, Hanet PlayX One sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, được đánh giá cao nhờ những tính năng tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đầu karaoke này nhé.

Về các tính năng của đầu Hanet PlayX One

Thiết bị đầu karaoke này sở hữu khá nhiều tính năng tiện ích và hữu dụng như tính năng chọn bài hát bằng giọng nói. Có thể nói, Hanet PlayX One rất phù hợp cho việc giải trí karaoke, bài hát hoặc tên ca sĩ được tìm kiếm rất nhanh gọn, chính xác. Ngoài ra, người dùng có thể "dọn dẹp" lại không gian ổ cứng của đầu Hanet PlayX One, xóa bỏ bài hát không dùng, ít dùng để tải về những bản nhạc mình yêu thích từ kho nhạc khổng lồ của Hanet. Đầu karaoke này cũng mang tới hình ảnh Full HD và âm thanh chuẩn chất lượng cao của Hanet PlayX One được đánh giá rất cao, đồng thời những màn hình lớn hiển thị hình ảnh từ đầu Hanet PlayX One rất rõ nét, âm thanh đưa tới dàn karaoke chất lượng tuyệt hảo.

Một điểm được nhiều người dùng đánh giá cao đó là Hanet PlayX One có hình dáng kích thước nhỏ gọn nhất từ trước tới nay. Với kiểu dàng thanh lịch, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều loại hình không gian sử dụng từ karaoke gia đình tới karaoke kinh doanh.

Bên cạnh đó, kho bài hát của sản phẩm này rất đa dạng, cập nhật liên tục những bản nhạc mới nhất, Hot nhất nên người dùng có thể thỏa thích chọn bài hát để biểu diễn hơn. Tuy nhiên, dung lượng ổ cứng của phiên bản Hanet PlayX One này chỉ 1TB nên số lượng bài hát lữu trữ trong ổ cứng để sử dụng không được nhiều, bạn có thể chọn phiên bản ổ cứng 2TB hoặc 4TB để có không gian lớn hơn. Hơn nữa, Hanet sở hữu hệ sinh thái đa dạng giúp cho PlayX One có thể kết nối với những thiết bị smartphone hay tablet để điều chỉnh theo ý người dùng với thiết bị cầm tay của mình.

Sản phẩm này còn có một điểm cộng khác là sở hữu tính năng smartbox, với đầu karaoke thế hệ mới này, người dùng có thể biến tivi thường thành smart tivi, mở những chương trình trực tuyến dễ dàng.

Về một số nhược điểm

Kết quả hình ảnh cho Đầu Hanet PlayX One

Sản phẩm này cũng gặp phải một số vấn đề nho nhỏ như khi không gian quá ồn ào sẽ khiến việc chọn bài hát không được chính xác. Người dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách với điều khiển chọn bài bằng giọng nói bằng cách đưa sát miệng vào vùng mic thu âm trên điều khiển để nói. Bên cạnh đó, phiên bản ổ cứng 1TB có sức chứa bài hát lưu trữ rất khiêm tốn vì thế người dùng nên chọn lựa kỹ lưỡng, có thể bạn sẽ phải xoá bài hát cũ.

Ngoài ra, việc chọn bài hát khi không có mạng internet bằng điều khiển cầm tay sẽ khó khăn vì số lượng nút rất khiêm tốn. Tuy nhiên, nhờ có giao diện tìm kiếm bài hát rất dễ dàng mà bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa bài hát hay tên ca sĩ đâu.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được đầu karaoke ưng ý nhất thông qua những thông tin trong bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào