Lựa chọn Pre,pow hay amplifier

Chào các bác,xin các bác góp ý kiến dùm em,sừ dụng ampli hay pre-power khi nghe nhạc là phương án tối ưu và kinh tế nhất,Bởi vì có nhưng ampli mắc hơn pre-power.Nên lụa chọn thế nào cho phù hợp.CÁM ƠN CÁC BÁC
Trả lời 15 năm trước
Câu hỏi này cũng có rất nhiều bác quan tâm trong đó có e cũng đang phân vân. Theo e nếu chơi Pre + Pow thì có một điểm lợi là rễ thay đổi chất giọng. Chẳng hạn như bác không dùng Pre bán dẫn mà thay vào dùng Pre đèn thì âm thanh sẽ cho chất giọng ngọt ngào hơn Pre bán dẫn. Nhưng cũng không mất đi sức mạnh của bán dẫn. Nếu bác chọn ampili tích hợp với cùng giá tiền với Pre + Pow thì bác nên chọn tích hợp. Vì cùng với giá tiền Pow + Pre chất lượng thiết kế sẽ không thể tốt hơn.
Trả lời 15 năm trước
Vâng bác phán hoàn toàn chính xác, em xin bổ sung thêm tí tẹo là đấu Bridge chỉ tăng được công suất lên ( lý thuyết là gấp 4 lần, thực tế em đo thử cục Audioresource Amp-one nhà em cũng tương tự con của bác thấy nó lên gấp 3 lần là kịch kim ), ngược lại không hề tăng được chất lượng âm thanh, có khi còn dở hơn đấy, nên nếu bác không có nhu cầu chơi to như ở vũ trường thì không cần bận tâm tới Bridge đâu, mua thêm cục nữa cho đủ stereo tốn tiền thôi.