Cách ghi âm từ đĩa nhựa ra CD

Kính gởi các bác , Ông chú em có nhu cầu ghi lại mấy cái đĩa nhựa sang CD để nghe trên ô tô cho tiện . Em thì mù tịt nên ú ớ luôn . các Bác cho em hỏi muốn làm như vậy thì : 1. Cần có những thiết bị gì ? 2. Tiến hành ra sao ? theo trình tự gì ? 3. Những lưu ý trọng yếu để đạt kết quả cao nhất ? Xin cám ơn các bác trước !
Trả lời 15 năm trước
Bác dùng cạc Snazzi cắm vào PC ấy, nó nhận hết các nguồn âm. Theo lộ trình này là ok: Turnable -> Phono -> PC card sound -> CD Writer
Liễu
Liễu
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên bạn phải sắm một số thiết bị sau: - Máy đọc đĩa nhựa. - Máy thu âm (có thể xuất thẳng sang máy ghi âm Kỹ thuật số) (nếu không muốn mua máy thu âm thì sử dụng luôn máy vi tính cũng được nhưng cẩn thận khi nối đầu ra của máy đọc đĩa nhựa với MIC thu âm của máy vi tính). Cách làm như sau: Nối đầu ra của máy đọc đĩa nhựa vào jiắc của máy thu âm (đầu vào của máy thu âm), có thể nối với míc [míc vào] của máy ghi âm cũng được - cách này đơn giản nhất. Sau khi đã ghi âm song thì chuyển qua máy vi tính có đầu ghi (VCD rewritable hoặc DVD rewritable) và ghi ra (sử dụng Nero mà ghi thì tốt nhất) - Chúc bạn thành công!