Đánh giá chất lượng đầu phát HD IAMM Media có màn hình?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Thiết bị giải trí đa phương tiện của hãng IAMM (Hàn Quốc) có màn hình LCD, tích hợp truyền hình số, Radio Internet bên cạnh chức năng đầu phát HD. [gallery]/3/scp1263872830.jpg[/gallery] HD IAMM Media có tốc độ xử lý hình ảnh 500/600 MHz. Đầu phát đa phương tiện IAMM mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 12 với 3 model NTR82, NTR83, NTR82WT, sử dụng chipet xử lý Realtek RT1283, giá từ 6,9 triệu đồng. Trong đó, có 2 model tích hợp truyền hình số DVB-T HD Tuner (MPEG4/H2.64). Tốc độ xử lý hình ảnh của những đầu HD IAMM là 500/600 MHz, cùng khả năng giải mã tất cả các loại chuẩn nén (Multi Codec), giúp tăng cường độ nét Full HD trên LCD TV. Các sản phẩm IAMM đều được thiết kế hiện đại với đen bóng, giao diện thân thiện. Nút điều khiển bố trí mặt trên mang nhiều chức năng, như xem phim, nghe nhạc, bắt radio Internet, trình diễn ảnh. Khác với những đầu HD hiện có trên thị trường, IAMM mang màn hình LCD 2 inch để hiển thị thông tin đang trình chiếu. Đầu vào (input) cho hình và tiếng của những mẫu hiện có tại Việt Nam đều theo chuẩn AV, Scart, chuẩn hình là ACVHD. 3 đầu phát đều có khả năng kết nối với ampli đa kênh DTS hoặc stereo qua cổng Optical, HDMI 1.3. [gallery]/3/tap1263872883.jpg[/gallery] Phiên bản IAMM HD player có giá thấp nhất là 6,6 triệu đồng. Ngoài chức năng phát hình độ phân giải cao 1080p, IAMM còn được sử dụng như một thiết bị lưu trữ mạng bổ sung với sự hỗ trợ bởi nhiều giao thức khác nhau, như FTP, Samba và UpnP. Vì vậy, bạn có thể sao chép, di chuyển, xóa xem các tệp tin ngay trên máy tính, hoặc các thiết bị từ xa khác.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Các chức năng của đầu phát IAMM - Màn hình màu LCD đa sắc 2 inch, hiển thị thông tin đang trình chiếu. - Tích hợp truyền hình số DVB T. - Phát hình chuẩn phân giải cao (1080p – Full HD). - Đầu vào input cho hình và tiếng chuẩn AV, Scart. - Biến các thiết bị trong gia đình thanh hệ thống giải trí hoàn hảo với chức năng UPNP. - Hỗ trợ NTFS/FAT32 thuận tiện cho người chơi có thể sao chép dữ liệ trên các hệ hệ thống khác nhau. - Hỗ trợ Wi-Fi kết nối thiết bị ngoại vi. - Chuẩn hình ACVHD mang lại hình ảnh rõ nét hơn. - Âm thanh vòm đa kênh kết nối Amplier đa kênh DTS hoặc Stereo qua cổng Optical, HDMI 1.3. - Chức năng ghi lại các chương trình đang xem hoặc theo chế độ đặt trước. Thông số kỹ thuật - Chuẩn hình độ nét cao 1080P (Full HD) - Tích hợp truyền hình số - Multi Codec (MKV H2.64, RealMedia, RMVB, WMV, AVI...) - Âm thanh lập thể vòm lập thể DTS, Dolby Digital… - Màn hình 2 inch đa sắc LCD - Quản lý hoặc xóa, thay đổi các tệp tin - Hỗ trợ ổ đĩa 3,5 inch SATA1/2 (đến 2TB) - Bắt đài Radio Internet - HDMI, Component, USB - Ghi các chương trình
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Tôi thì thấy đầu đa phương tiện thì chất lượng khỏi phải bàn, nhưng nó vẫn phải kết nối với computer và để tải phim vừa lâu mà trả tiền thuê bao cho nhà mạng cũng không ít nên chỉ cần đăng ký dịch vụ THHDTV là có thể xem phim HD được rồi.