Canon PIXMA G Series mới: Đáp ứng mọi nhu cầu in ấn với hệ thống mực bơm liên tục

Vào cuối tháng 3/2018, Canon đã giới thiệu 4 dòng máy in mới thuộc dòng in phun PIXMA G Series bao gồm G4010, G3010, G2010, G1010 sử dụng hệ thống mực bơm liên tục, cho số lượng trang in lớn và chi phí tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng cao của người dùng.

Phiên bản 2018 của dòng PIXMA G Series kế thừa những ưu điểm của những dòng PIXMA G Series trước đây, kết hợp với những cải tiến mới như hỗ trợ màn hình hiển thị, cải tiến chất lượng bản in, có thể thiết lập in qua ứng dụng di động.

Tốc độ nhanh, chất lượng ấn tượng

Trong khi các dòng máy in trôi nổi trên thị trường có chất lượng bản in không tốt mà còn tiêu hao nhiều điện năng, dòng Canon PIXMA G Series lại đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp khi có thể in số lượng lớn tới 6000 trang giấy trắng đen, 7000 trang in màu. Sản phẩm sử dụng hệ thống mực lai kết hợp giữa mực đen pigment và mực màu dye, khiến cho văn bản hay hình ảnh đều được xử lý hoàn hảo trước khi xuất bản, thêm vào đó là sự sắc nét của bản in càng khiến cho dòng sản phẩm này nổi bật hơn so với những máy in cùng dòng khác trên thị trường khi sở hữu đầu phun chỉ nhỏ 2pl.

Do không cần phải thay thế toàn bộ 4 bình mực cùng lúc nên doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí thay mực in đồng thời giảm được thời gian bảo trì thiết bị khi độ bền của máy cũng được cải thiện đáng kể, các động cơ in linh hoạt sẽ giúp máy có thể in ảnh tràn lề 4R chỉ trong vòng 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề với cỡ giấy A4, tốc độ in siêu chuẩn của các máy dòng PIXMA G Series đều như nhua với 8ipm cho in trăng đen và 5ipm với in màu, vượt trội hơn so với những máy khác, thời gian cài đặt cũng được cải thiện khi chỉ cần 6 phút cho lần nạp mực đầu tiên, kể cả khi người dùng không có nhiều am hiểu về kỹ thuật cũng có thể dễ dàng sử dụng với màn hình điều khiển.

Hệ thống bình mực tích hợp

Bình mực trong suốt trên dòng G Series được tích hợp ngay trong thân máy in với thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng, tránh sự cồng kềnh, dễ đổ tràn của những máy in hiện có trên thị trường, đầu phun mực của máy được chia đôi chứ không gom thành một cụm, điều này tiếp tục làm giảm chi phí khi thay, tiết kiệm cho cá nhân và doanh nghiệp.

In từ thiết bị di động và điện toán đám mây

Máy G4010 và G3010 có khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng để có thể thiết lập in với ứng dụng Canon Print/SELPHY có trên cả iOS và Android, riêng máy G4010 còn có thêm ứng dụng AirPrint là tính năng khả dụng trên iOS, in không cần ứng dụng.

Ứng dụng Canon Print/SELPHY có thể giúp người dùng truy cập hình ảnh cần in từ mạng xã hội cũng như các ứng dụng văn phòng nhờ sự hỗ trợ từ chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA Cloud Link.

Tự thiết kế áp-phích và ứng dụng Message in Print

Người dùng có thể sáng tạo ra một tấm áp-phích hoàn hảo chỉ với 4 bước từ ứng dụng PosterArtist của Canon, ngoài ra với ứng dụng Message in Print, người dùng có thể thêm những đoạn text vào ảnh để truyền tải nội dung mà bức ảnh hướng đến.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào