Bose cho ra mắt thiết bị loa Bluetooth siêu nhỏ

Ngày 22/11 vừa qua, Boss đã cho ra mắt sản phẩm loa Bluetooth Soundlink Micro nhỏ nhất, beend bỉ nhất. Với trọng lượng là 290g, chiều rộng và chiều sâu 9,5 cm với chiều cao chỉ 3,8 cm.

Mang thiết kế nhỏ gọn nhưng âm thanh lại vượt trội hơn hẳn với kích thước. Micro được kiểm định vượt qua mức chống nước IPX7 bởi vậy, bạn có thể thưởng thức âm nhạc, thực hiện nghe và gọi hay truy cập Siri, Google Assistant ở bất cứ nơi đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Micro được thiết kế từ những công nghệ mới nhất tạo ra một chất âm di động đặc biệt. Bộ tản âm kép thụ động thu gọn, pin lithium-ion thiết kế riêng có âm thanh lớn, rõ ràng và âm trầm mạnh mẽ trong vòng 6 giờ.

Vượt quá mức kiểm định chống nước IPX7, sản phẩm này vẫn có thể tồn tại và phát nhạc dù trong mưa tyết, nước biển hay nước xà phòng hoặc ngay cả nước tẩy rửa. Bên ngoài là lớp  silicone mềm giúp bảo vệ loa khỏi trầy xước, va đập hay bụi bẩn. Đặc biệt, phía đằng sau loa còn có dây đeo bền bỉ, giúp loa gắn dễ dàng lên xe đạp, ba lô hay những vận dụng khác.

Ngoài ra, loa còn có hướng dẫn cách kết nối Bluetooth đơn giản nhất, thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lý ảo chỉ với một nút bấm mà không cần phải sử dụng đến smartphone. Bạn có thể đồng bộ Micro với loa SoundLink khác và để chế độ Stereo hoặc Party khi sử dụng ứng dụng Bose Connect.

Loa SoundLink Micro sẽ được bán trên thị trường Việt từ tháng 12 với 3 màu đen, cam đỏ và xanh đen với mức giá khoảng 2.600.000.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm loa bluetooth hoặc các sản phẩm khác trên vatgia.com. chúc các bạn có những phút giây mua sắm thoải mái nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào