Smartphone giá rẻ Alcatel 3C với thiết kế tràn viền?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ cho thấy Alcatel 3C có thể là chiếc smartphone có màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9 rẻ nhất thế giới.

Trang tin Gsmarena mới đăng tải hình ảnh cấu hình chi tiết phần cứng của smartphone Alcatel 3C. Từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy chiếc điện thoại này được thiết kế màn hình theo xu hướng hiện nay là màn hình tràn, viền 2 bên siêu mỏng và tỉ lệ màn hình là 18:9. Mặt sau của chiếc điện thoại được thiết kế giống những chiếc Asus Zenfone, tức là khi người dùng nghiêng máy dưới ánh sáng sẽ có các vân sáng tỏa ra.

Alcatel 3C dự đoán có màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải 1440x720 pixel. Máy được xử lý bởi con chip MediaTek MT8321, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Một số thông số kỹ thuật khác như camera sau là 8MP và camera trước là 5MP, sử dụng hệ điều hành Android Nougat, dung lượng pin là 3000 mAh và cảm biến vân tay được thiết kế ở mặt lưng.

Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được bán với giá khoảng 120USD (tương đương 2,7 triệu đồng). Mẫu sẽ được thiết kế với 2 màu sắc là đen và vàng.

Chưa có câu trả lời nào