Tiềm năng LG V30 có lớn không?

Công ty LG vừa tiếp tục "nhá hàng" một số hình ảnh của LG V30 chuẩn bị được ra mắt thị trường trong thời gian tới. Theo hình ảnh cho thấy LG V30 sẽ xuất hiện với giao diện UX 6.0. Đồng thời người đọc hoàn toàn có cơ sở khẳng định màn hình phiên bản OLED 18:9 FullVision. Màn hình phụ như phiên bản LG V20 có lẽ sẽ được loại bỏ. Thanh công cụ nổi floating bar sẽ được tích hợp, sẽ xuất hiện khi người dùng vuốt ngón tay từ cạnh màn hình để truy cập vào những ứng dụng thường dùng.

lg_v30_ux_tinhte_1.jpg

Khi ở trạng thái chờ, màn hình sẽ chuyển về chế độ Always-on cũng đã được cải tiến với nhiều tính năng hơn. Không chỉ còn là đồng hồ hiển thị và biểu tượng thông báo đặc trưng, người dùng nay có thể truy cập nhanh ảnh hay bật nhạc MP3. 

Đồng thời LG V30 hứa hẹn sẽ có khả năng bật màn hình mà không cần dùng nút nguồn thông qua tính năng định dạng khuôn mặt. Nó tiện hơn với những smartlock của Android 5 trở lên với đặc điểm không phải ấn nút nguồn. Tính năng này càng hữu ích khi hệ thống vân tay bị ướt. 

lg_v30_ux_tinhte_2.jpg

Công nghệ của Qualcomm Aqstic cũng cho phép người sử dụng chế độ mở máy bằng giọng nói và tiêu tốn điện năng không đáng kể. Giao diện UX có thể thiết kế tùy chọn sở thích người dùng như tùy chọn mức rung, kết hợp nhạc chuông điện thoại đa dạng. 

Mạng xã hội hình ảnh lg-graphy do chính LG phát triển có thể truy cập ngay từ camera. Tính năng này hướng người sử dụng tới mục đích dùng camera cao hơn, đa dạng hơn và cá nhân hóa hơn. Những tùy chỉnh tự động về khẩu, ISO,... và tạo ảnh gif cũng như edit video ngắn giúp người sử dụng có trải nghiệm hoàn thiện về camera của sản phẩm này.

Vào ngày 31/8 tới tại Đức, LG V30 sẽ chính thức lộ diện trong sự kiện công nghệ IFA 2017. Mọi người hãy cùng vatgia.com theo dõi thông tin từ sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào