Những “lầm tưởng” về cách tiết kiệm pin cho iphone?

Thời lượng của iphone thường bị người dùng đánh giá là khá ít nên họ phải làm nhiều cách để tiết kiệm pin. Tuy nhiên những suy nghĩ sai lầm về cách tiết kiệm pin của nhiều người hiện nay chưa phải là đúng có thể còn gây ra nguyên nhân khiến thời gian sử dụng pin thấp đi. Hãy cùng đọc bài viết và những lầm tưởng nào bạn cũng đang mắc phải:

  1. Tắt các ứng dụng chạy ngầm:

 Việc tắt thường xuyên các ứng dụng chạy ngầm không phải là một cách để có thể tăng thời lượng cho pin bởi lẽ hệ điều hành IOS khá hoàn chỉnh và cực kì thông minh, chúng có thể tự tắt ứng dụng sau khi bạn dùng mà không cần thiết và bạn chẳng cần phải can thiệp vào những việc đó để làm gì cả. Chỉ khi hệ thống báo tin yêu cầu thực hiện thì bạn mới cần động vào chúng. Việc tắt thường xuyên các ứng dụng sau khi dùng xong còn khiến điện thoại hao nhiều pin hơn bởi khi cần sử dụng tiếp, bạn lại phải mở ra và chúng lại phải khởi động lại từ đầu.

  1. Dùng ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin:

Trên cửa hàng Appstore, có rất nhiều những ứng dụng quảng cáo rằng có thể làm tiết kiệm pin cho điện thoại của bạn. Tuy nhiên nếu như ai đã tải chúng về đều có thể nhận ra rằng, chúng chăng “lợi hại” giống như lời quả cáo để bạn tải về. Tình trạng pin không những không được cải thiện mà có khi pin còn nhanh “sụt hơn” bởi trên những ứng dụng này khi bạn bật lên sẽ thấy chúng chạy rất nhiều những quảng cáo . Tốt nhất bạn nên xóa ứng dụng này đi để tiết kiệm không gian bộ nhớ cho điện thoại.

  1. Điều chỉnh độ sáng của màn hình bằng cách thủ công

Bạn nên để chế độ tự động, điện thoại sẽ tự nhận ra các ánh sáng, điều kiện môi trường để tự điều chỉnh phù hợp với mắt bạn. Còn nếu bạn muốn tự chỉnh ánh sáng thông thường, vào khu vực tối thì bật độ sáng cao bất ngờ sẽ khiến tốn pin hơn rất nhiều, ngoài ra còn gây hại tới mắt của bạn bởi phải thay đổi môi trường ánh sáng đột ngột.

Chưa có câu trả lời nào