Có khi nào con O2 của mình là HTC nhưng được thay vỏ không?

Tình hình là mình có một con O2 Orbit, nhưng khi khởi động nó lại xuất hiện logo HTC. Nghi lắm nên mới mở máy ra xem, thì thấy trên main ghi là HTC Innovation. Sau đó mình tìm hiểu thì mới bít là có con HTC P3300 rất giống với con O2 orbit. Có khi nào con O2 của mình là con HTC nhưng được thay vỏ không hả trời? Bạn nào rành vụ này thì cho mình xin ý kiến nha. Thanks trước!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Không sao đâu bạn à. Vì gần như tất cả các hãng đều thuê HTC nó gia công đấy mà. Theo mình được biết thì chỉ có iPhone là không thuê HTC thôi nhưng "củ chuối" hơn là lại phải nhờ tới gần 20 hãng khác làm linh kiện, chứ đâu tự sản xuất được.Chỉ có phần mềm là của nó thôi.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Không sao đâu bạn, dây là dòng máy do hãng O2 đặt làm cho mạng di dộng của nó thôi. HTC trước dây là công ty gia công máy PDA cho toàn thế giới mà. Sau dó do hợp đồng không êm đẹp nên nó tách ra sản xuất và bán lun. Bạn đừng lo lắng làm gì, miễn là máy bạn chạy ngon, không có bệnh gì về phần cứng, tem voice (ở chỗ mấy con ốc đó) vẫn còn, thì ok. Máy của bạn có phải mặt sau phía dưới pin ghi chữ "made by HTC" không?
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
HTC là nhà sản xuất mà bạn, O2, HTC, Dopod... đều do HTC sản xuất cả. O2 mua về đóng vỏ của họ vào thôi mà. Bạn cứ yên tâm, hàng của bạn chuẩn, nó có logo HTC là bởi vì máy đã được nạp ROM của HTC, có thể đã được nâng cấp hệ điều hành. Ví dụ nhé, Tmobile dash, O2 Cosmo, Dopod C720w đều giống nhau, khác nhau mỗi logo thôi. O2 Exec sẽ có những con tương tự như MDA pro...
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
O2 chỉ là tên của nhà phân phối thôi bạn ạ, còn HTC mới là nhà sản xuất ra máy.