Xin ý kiến về Sony Ericsson Satio?

Tôi thấy thông số kỹ thuật của Satio (trên các trang web) rất tốt, nhưng tôi chưa xài Sony Ericsson bao giờ. Tôi đang dùng Nokia 5800. Theo Gsmarena, Satio có 256 MB Ram (gấp đôi N97, 5800), có CPU 600 MHz (nhanh gấp 1,5 lần Nokia), lại có bộ xử lý màn hình riêng. Về camera, thấy trên hình, Satio có ống kính f=5,9 mm, suy ra cảm biến ảnh của Satio lớn bằng của máy ảnh compact thông thường. Không biết thực sự như thế nào? Xin ý kiến, kinh nghiệm thực tế của các bạn. Không biết có cài bàn phím ảo tiếng Việt được không? Update SonyEricson dễ không? Tôi dự tính mua nhưng phân vân, vì nếu không hài lòng thì Sony Ericsson bán lại rất khó. Mong nhận được ý kiến các bạn.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nếu thích chụp ảnh thì Satio là khủng bố thời nay[/b] Nếu thích chụp ảnh thì con ấy đúng là khủng bố thời nay. Nếu thích CPU khủng thì bác làm em HTC HD2 còn nếu thích ứng dụng nhiều thì làm em iPhone 3GS. Nhưng theo em, nếu bác nghiện chụp ảnh thì khỏi nói, còn không, đừng dùng Satio làm gì. Em nghe nói nó đang bị lỗi mà. Hơn nữa, bây giờ có nhiều điện thoại khủng, tha hồ mà chọn lựa.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Satio là một trong những điện thoại chụp ảnh đỉnh nhất[/b] Mình chưa dùng Satio, nhưng có thể nói Satio là một trong những điện thoại chụp ảnh đỉnh nhất. Sony Ericsson nổi tiếng về chụp ảnh và nghe nhạc, điều này đã thành thương hiệu rồi, nên bạn khỏi phải lo. Thậm chí Satio được đánh giá là chơi game hay hơn cả iPhone. Còn về phần update thì không thể dễ hơn. Bạn chỉ cần cài phần mềm update kết nối điện thoại với máy tính và chờ.
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước
[b]Satio lựa chọn mới để trải nghiệm[/b] Thực sự những thông số kỹ thuật của Satio rất hấp dẫn, và ngoài ra, do là sản phẩm của Sony Ericsson nên nó có thêm những đặc trưng riêng, như trình điều khiển camera rất chuyên nghiệp, cộng thêm trình giải trí Media Center đầy tiện ích thì tôi tin chắc, đây không chỉ là một smart phone thông thường. Satio không chỉ đáp ứng nhu cầu của công việc mà hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giải trí mà ít smartphone nào có được. Saito cũng được update một cách dễ dàng qua phần mềm đi kèm máy, bao gồm cả PC suite đồng bộ hoá dữ liệu tiện lợi. Nhưng vấn đề mà mọi người thường gặp khó khăn khi chọn lựa sản phẩm của Sony Ericsson chính là giá và Saito cũng không là ngoại lệ. Với giá hiện nay, chính hãng vào khàng 14,5 triệu, nếu là hàng xách tay thì giá sẽ dễ chịu hơn. Theo tôi, mức giá này không quá cao như mọi người vẫn nhận xét, với những gì Saito được trang bị, ta hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nếu bạn chọn Saito hay là một sản phẩm bất kỳ nào khác của Sony Ericsson, bạn sẽ thấy những trải nghiệm hoàn toàn khác so với các sản phẩm cùng loại. Tôi không dám nói là hơn hay kém, mà chỉ là điều gì đó rất khác, với tôi là rất thú vị. Nếu bạn đam mê công nghệ, thích trải nghiệm cái mới thì hãy mạnh dạn chọn Saito. Và một khi đã đam mê thì không nên đặt ra vấn đề "Bán lại rất khó" hoặc bán "lỗ" đi chăng nữa. Chúc bạn sẽ có một lựa chọn tốt!
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
[b]Hàng Sony Ericsson tốt hơn Nokia nhiều[/b] Trước đây tôi dùng con Sony Ericsson P990i thì thấy rằng hàng Sony Ericsson dùng cực tốt, tốt hơn của Nokia nhiều, từ thiết kế đẹp màn hình hiển thị sắc nét, pin khoẻ... Vì Satio được bán chính thức ở Việt Nam nên có hỗ trợ tiếng Việt còn bàn phím ảo tiếng Việt thì mình không biết, nhưng nếu không có thì trong tương lai gần sẽ có phần mềm hỗ trợ cho máy. Còn việc update của Sony cực kỳ dễ, nếu bạn đã từng up firmware cho máy 5800 thì con này cũng tương tự, chỉ khác về phần mềm thui. Tuy con Satio còn dính một vài khuyết điểm như không có tai nghe 3,5 mm, màn hình cảm ứng điện trở, nhưng xét về tổng quan, bây giờ nếu có đủ điều kiện tài chính thì rước một em về dùng cho đã!