Nên chọn iPhone 3GS hay Sony satio?

Đang phân vân là không biết mua loại nào , xem thông tin thấy sony satio thì chụp hình 12 mxp , quá dữ nhưng mà không biết cảm ứng với tốc độ lướt web có sánh bằng với iP 3gs không ? , anh em nào đã sử dụng sony satio rồi cho em xin tí ý kiến nhé , thks anh nhiếu nhen!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Nên mua iphone 3gs bạn ạ.. saito công nhận là chụp ảnh đẹp nhưng theo nhiều đánh giá thì cảm ứng ko đc nuột cho lắm..
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Bác chọn iPhone 3GS không phải lăn tăn đâu. Satio chắc chắn cũng chỉ như các dòng trong quá khứ của SE, mới ra thì hào hoa bóng bẩy, sau đó là lỗi tràn lan và mất giá nhanh chóng.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Ai cho mình 1 cái 3Gs thì mình dùng, chứ bảo mua thì chắc là ko! Còn Satio thì mua rồi (chắc tại là fan cuồng của SE thôi, giống kiểu cuồng fan của iPhone) Cảm ứng chả vấn đề gì, nhiều đồng chí chả test bao giờ cứ hay nghe đồn thổi rồi lại thêm mắm muối đến mệt! Có mấy cái thì đập chết ăn thịt đc iPhone: 1 là Cam, hẳn rồi 12 chấm ko hơn 3 chấm có mà loạn. 2 là Movie, màn 640x360 chuẩn 16:9 so với nửa mùa 320x480 ko lẽ kém hơn? Mua Satio đc tặng Passport down 5 Film mHD xem cũng "được" lắm! Nếu thiên về Game thì chọn iPhone, và đại trà. Nếu thiên về Nhạc, Film, Ảnh thì Satio, và khác biệt! iPhone hợp với đồng chí nào chăm chỉ sạc, ngày nào ít nhất cũng 1 lần. Có khả năng cắm mặt vào điện thoại 6/24h/ngày (nói cách khác là 1 phần cơ thể, thiếu nước chuyển máu thành năng lượng dùng cả ngày nữa thôi!). Đối tượng thích hợp chỉnh là các bạn tuổi teen, thích nổi... bật!