Làm sao phân biệt điện thoại được hàng tàu và hàng chính hãng?

Dạo này trên mạng có đăng nhiều bài viết về các loại máy ĐT hàng tàu mà nhái hàng chính hãng ( trùng số imei trên hộp và có thẻ club nữa), dang định mua lại 1 cái mà nghe ghê wa(nghèo nên k có đk mua máy mới), có Bro nào có cách phân biệt ko?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Phone làm giả có nhiều cách đễ phân biệt, tùy vào loại phone có đặc điễm khác nhau, điển hình như: +Phone giả thường nhẹ hơn phone thiệt vì dc làm bằng nguyên liệu rẻ tiền. +Giá của phone giả thường là quá rẻ so với mức tưởng tượng +Logo của phone dc in 1 cách xơ xài và kiểu chữ nhìn ko đều (Quá nhỏ hoặc quá bự so với kiểu chữ của phone thiệt). +So sánh với phone thiệt thì kiểu dáng và kích thước khác rõ rệt. Trên chỉ là vài cách nhìn xơ qua bên ngoài để so sánh. Dưới đây là điển hình của những phone giả tràn ngập thị trường hiện nay, đa số toàn mang thương hiệu nỗi tiếng nhu Nokia, iPhone, Sony ericsson.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Mình co vài bí quyết cơ bản để kiểm tra như sau ... Nokia thi ban có thể bấm *#92702689# sẽ hiện lên những thông số kỹ thuật như : lifetime , số IME , vv.vv..., SamSung thì bạn có thể kiểm tra bằng cách bấm *2767*2878# thì máy sẽ tự động format ..., Sony thì bạn có thể bấm *<-*-> -> *<-* ( bấm sao phải sao trái trái sao trái sao [phím di chuyển]) thì máy sẽ hiện ra những chức năng test máy chuyên nghiệp ..., Cái gì TQ nhái dc chứ những mã này thì mình chưa thấy nhái ...chúc bạn thành công!