O2 ice ko nhận thẻ nhớ ?

Mình mới lấy con o2ice nhưng mà cái thẻ nhớ MCR1G đi kèm theo máy mình lắp vào k hiện file.lắp cái MCR của mình vào cũng k thấy hiện cái gì chỉ thấy mấy cái clip còn music vs các file khác biến đâu mất.có người bảo phải forwack lại thẻ nhưng mà mình k biết ntn?pác nào biết chí giùm ná tk nhiều. à mà loại này có chạy lại được phần mềm tiếng mẹ đẻ k vậy:-??
Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Thẻ của bạn bị lỗi phần mềm. Bạn thử copy toàn bộ dữ liệu và format lại thẻ. Nếu ko đc bạn mang ra trung tâm bảo hành, họ sẽ xử lý giúp bạn.
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Không nghiêm trọng như bạn tưởng tượng đâu.Bạn kiểm tra bằng cách vào: Options/Advance Options Media Card xem có báo gì ? Nếu nó báo không nhận thẻ bạn có thể gỡ ra xem lại chân thẻ có bị bẩn hoặc cong vênh gì không ? Tôi tin chỉ do thẻ đặt bị lệch nó mới vậy !
đào minh hoàng
đào minh hoàng
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Hanoipho[/b] Chào bạn. Thẻ của bạn bị lỗi phần mềm. Bạn thử copy toàn bộ dữ liệu và format lại thẻ. Nếu ko đc bạn mang ra trung tâm bảo hành, họ sẽ xử lý giúp bạn.[/quote] thế nghĩa là sao bạn.mình chỉ thấy mấy cái clip thôi còn file khác thì chả thấy đâu cả ý.hjx
đào minh hoàng
đào minh hoàng
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]styles[/b] Không nghiêm trọng như bạn tưởng tượng đâu.Bạn kiểm tra bằng cách vào: Options/Advance Options Media Card xem có báo gì ? Nếu nó báo không nhận thẻ bạn có thể gỡ ra xem lại chân thẻ có bị bẩn hoặc cong vênh gì không ? Tôi tin chỉ do thẻ đặt bị lệch nó mới vậy ![/quote] hjx bạn ơi nhưng mà mình tìm trong máy có thấy cái phần đấy đâu.
Đặng Minh Thịnh
Đặng Minh Thịnh
Trả lời 14 năm trước
Khi cắm thẻ nhớ vào máy là máy báo có nhận thẻ luôn hay ko.Nếu nhận thẻ nhớ mà bạn không tìm thấy các file mà mình đã cop vào đó thì làm theo cách sau: Bạn thử lắp thẻ 1G vào đầu đọc thẻ rồi cắm vô máy tính xem nó có nhận ko. Nếu mà ko nhận trên máy tính thì thẻ của bạn bị "điếc" rồi. Còn nếu có nhận thì bạn xem trong thẻ nhớ có các Folder như sau ko: Images, Image, Videos, Video, Sounds, Sound.... - Nếu có, trong mỗi Folder sẽ có 2 file ẩn, và chính các file ẩn này làm cho máy đt của mình nhận Folder và các file trong thẻ nhớ. - Nếu ko có, bạn vui lòng tạo các Folder + file ẩn. Chú ý: bạn phải copy dữ liệu vào đúng Folder thì máy nó mới nhận.VD: ảnh thì phải copy vào [b]Image[/b](không có chứ s ở cuối nha), video vào Folder [b]Video[/b], nhạc mp3 vào [b]Sound[/b]... Chúc bạn thành công.!
Axl Rose
Axl Rose
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của minhthinh3101
Khi cắm thẻ nhớ vào máy là máy báo có nhận thẻ luôn hay ko.Nếu nhận thẻ nhớ mà bạn không tìm thấy các file mà mình đã cop vào đó thì làm theo cách sau:
Bạn thử lắp thẻ 1G vào đầu đọc thẻ rồi cắm vô máy tính xem nó có nhận ko. Nếu mà ko nhận trên máy tính thì thẻ của bạn bị "điếc" rồi. Còn nếu có nhận thì bạn xem trong thẻ nhớ có các Folder như sau ko: Images, Image, Videos, Video, Sounds, Sound....
- Nếu có, trong mỗi Folder sẽ có 2 file ẩn, và chính các file ẩn này làm cho máy đt của mình nhận Folder và các file trong thẻ nhớ.
- Nếu ko có, bạn vui lòng tạo các Folder + file ẩn.
Chú ý: bạn phải copy dữ liệu vào đúng Folder thì máy nó mới nhận.VD: ảnh thì phải copy vào Image(không có chứ s ở cuối nha), video vào Folder Video, nhạc mp3 vào Sound...
Chúc bạn thành công.!

Nhưng tạo folder & file ẩn ntn ạ? máy em kũng bị vậy chẳng biết làm thế nào :( kái thẻ nhớ mới toanh vừa mang về mà copy file từ máy vào nó toàn báo lỗi thôi. nhét vào đầu đọc thẻ thì mt vẫn mở ra nhưng trong đấy nó trống không chẳng có j kả