Chọn HTC Touch Pro 2, Diamond2 hay I-fone 3G đây?

Đang muốn chia tay con điện thoại cùi bắp và đang phân vân giữa 3 em. Các bác cố vấn giúp em với nhé: ( cân đối giữa chức năng, ứng dụng với giá tiền ) 1. HTC Touch Pro 2 2. HTC Diamond 2 3. I-fone 3g 16gb Cảm ơn!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Từ cùi bắp mà lên tiên, sướng nhỉ, he he 3 em trên loại Diamond2 trước đã vì màn hình bé, bản nâng cấp chưa đã của diamond. 2 em còn lại thì bro xét đến nhu cầu của mình, nếu muốn lướt web nhẹ nhàng, giải trí tuyệt vời với xem phim và nghe nhạc, vuốt ảnh, thời trang thì iphone thôi. Giá em này không biết vì chưa nghiên cứu trái táo này, nhưng giá hình như trong khoảng 7-9 triệu thì phải. Còn như công việc yêu cầu, sử dụng nhiều đến bàn phím, kiểu dáng hầm hố theo phong cách pro, cứng cáp và mạnh mẽ thì Pro2 nhé, giá 2nd khoảng 7,5 triệu. Tuỳ yêu cầu của bạn thế nào mà lựa chọn, CÒn nếu là mình , mình sẽ vote cho HTC Touch Pro 2
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Mình nghiêng về Pro 2 Kể ra mua TP2 có lẽ hơi phí vì chắc bạn cũng chả dùng hết tính năng của Qwerty trượt ngang đó đâu -> Còn Iphone 3G thì chơi game hay, nghe nhạc tốt & nhiều app Tuy nhiên 3G nhiều hàng linh tinh lắm, mua phải cẩn thận. Chúc bạn sớm có máy mới.