Hỏi cách cài GPRS cho máy Nokia 5300 ?

Anh chị nào chỉ giùm em cách cài GPRS với em đã nhắn tin tới 994 nhưng nó báo lại là máy em không thuộc TT2 thì phải làm sao đây!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể nói rõ hơn được không? Bạn đang ở đâu, SIM của bạn đã được mở mạng GPRS chưa. Nếu chưa bạn soạn tin nhắn Regser.gprs gửi đến 090 để đăng ký trước nhé. Sau đó bạn gửi lại cấu hình GPRS đến 994 (mobiphone)
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nếu SIM chưa đăng ký thì làm như sau: SIM Mobiphone: Soạn tin Regser.gprs gửi đến 090 rồi làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo của mạng gửi tin nhắn về. SIM Vinaphone: Đang ký trên trang chủ của Vinaportal SIM Viettel: Soạn tin nhắn GPRS1 (gói cước 1)hoặc GPRS2 (gói cước 2)gửi đến 191, sau đó làm tiếp tục theo hướng dẫn. -----> Sau khi đăng ký xong soạn tin nhắn cấu hình và gửi đến tổng đài dịch vụ là OK
hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Thế này nha bạn !
Thứ nhất để cài GPRS thì bạn phải làm 2 bứoc sau .
1: Bạn phải gọi tổng đải yêu cầu họ mở dịch vụ GPRS của Sim .
2: Bạn phải tải cấu hình GPRS về máy tùy mạng bạn đang dùng. ( Tốt nhất bạn lên điện cho tổng đài sim của bạn ! Họ se hứong dẫn cụ thể !
Còn khi bạn kết nối với máy tính qua USB thì bạn phải cài đĩa Nokia PC ( Khi ban mua điên thoại có đó) vào máy tính là máy tính của bạn sẽ nhận điện thoai .
Và lưu ý cho bạn 1 điều quan trọng là khi kết nối bạn phải tắt tất cả các ứng dụng đang dùng của thẻ nhớ đi, nhất là theme đang dùng đc lưu ở thẻ nhớ .
Chúc vui !