So sánh Samsung Omnia HD với HTC HD 2 ?

Kết kái đồ họa thời tiết, xem ảnh với 3D, hiển thị tin nhắn với đạng văn bản thật hay của HD2. màn hình điện dung, với win 6.5 thì quá tuyệt. nếu so sánh samsung omia HD với H.T.C HD2 và i.phone thì em nào tốt hơn ta.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Tất cả là do HĐH thôi. Cái mà ng` ta nói IP mượt là do Ip OS xử lý đồ hoạ tốt, chạy đơn nhiệm và A**** khéo xử lý những cái "hình động"(gọi là cái j` ấy nhỉ, ví như windows có cái cursor quay quay ấy) nên mọi ng` có cảm giác trên video IP cảm ứng mượt thôi. Trên video IP mà bị crash thì chả có con nào nhạy thua nó cả.
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Con omnia hd hiển thị đẹp hơn, con htc hình như dùng màn hình tft hay sao đó màn hình nó nhòe qua con về tốc độ thì omnia hd có vẽ chậm hơn với lại mình gét nhất cái kiểu trựoc của symbian đấy chậm chạp .
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
HTC HD2 là màn hình điện dung như SamSung HD, tài màn hình nó quá sáng nên bị nhòe. con ve ứng dụng thì HD2 hoàn toàn hơn
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
omnia HD thì chưa xài. Nhưng cả ip và HD2 đều có những cái hay. Có điều HD2 mau hết pin cực. Ghét nhất điểm này. Cứ lướt wed dùng nhiều là hết pin ngay. Thứ hỏi hứng thú gì nữa. Còn ip thì theo bản thân thì mình ko thix. Cả bản 2G lẫn 3G đều bt, mới xài thì koái, thới gian chán chít (đó là ý kiến chủ quan của mình thôi). Hiện mình đang dùng om2. Mình hài lòng nó nhất. Pin tốt và đáp ứng phần lớn iu cầu của mình.
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
HTC HD2 và Omnia HD đều khác nhau về chip xử lý, đặc biệt là RAM và HDH cho nên đem 2 con này ra mà so sánh thì quá là khập khiễn. Tại sao iPhone 3GS RAM cũng chỉ 256MB, processor 600MHz mà lướt web rất mượt, đều là do HDH cả.