Có nên đổi iPhone 2G sang Nokia E72?

Mình đã dùng chiếc iPhone 2G được hơn một năm và thấy cũng khá hài lòng về nó, nhưng điện thoại dùng nhiều cũng sẽ thấy chán, nên mình có ý định đổi sang một chiếc điện thoại khác. Mình không muốn đổi sang máy cảm ứng khác vì sẽ thấy khá thất vọng, cảm ứng mình chưa ưng ý cái nào ngoài iPhone. Nên mình thấy chiếc E72 có vẻ đẹp và bàn phím QWERTY mặt trước hỗ trợ soạn thảo, nhắn tin tốt. Liệu mình có nên đổi sang E72 không hay dùng tiếp chiếc 2G này? Mình muốn tham khảo ý kiến Cộng đồng Số Hóa xem cái hay và cái dở ở E72 và iPhone 2G! Mình xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Đổi đi bạn[/b] Đổi sang E72 đi bạn, mình đang xài iPhone 2G và cũng muốn đổi sang E71 hoặc E72. Xài một điện thoại hoài cũng chán. Đổi sang E72 rồi mai mốt lụm thêm một em iPad nữa là quá tuyệt.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Không nên chút nào[/b] Bạn có thật sự muốn dùng chức năng video call không, nếu không cần thiết thì không nên đổi. Vì bạn đã dùng chiếc iPhone 2G được hơn một năm và thấy cũng khá hài lòng về nó (sóng tốt, pin, lướt web...).
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên sử dụng E72 để cảm nhận sự khác biệt[/b] Bạn nên chuyển sang dùng E72 để thấy sự khác biệt. iPhone và E72 là hai dòng khác nhau nên không thể so sánh, so sánh cũng không thật chính xác và mang tính công bằng, vì mỗi người một ý mà. Dùng điện thoại quan trọng nhất là điện thoại đó làm mình hài lòng. Nếu bạn đã cảm thấy chán iPhone rồi thì không nên giữ lại làm gì, và nếu bạn đã cảm thấy thích E72 thì bạn hãy chọn nó. E72 có rất nhiều ưu điểm sẽ khiến bạn hài lòng, còn nếu so sánh cái hơn cái thua so với iPhone 2G thì sẽ càng trở lên khập khiễng. Bạn hãy chọn theo sở thích của mình và E72 sẽ làm bạn hài lòng.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]E72 cài ứng dụng thoải mái hơn[/b Theo mình, bạn nên chuyển qua E72. Mình tuy chưa dùng E72 nhưng mình đã dùng E71. Theo cảm nhận cuả mình, E71 khá tuyệt, bàn phím nếu quen thì nhập liệu rất ổn và nhanh, mặt khác, màn hình sáng và sử dụng Wi-Fi hay GPRS tốc độ cũng rất cao. Tuy nhiên, về nghe nhạc và chụp hình thì không bằng dòng N-series. Mình có tìm hiểu về E72 thì thấy đây là phiên bản nâng cấp so với E71 và tốc độ cao hơn, chụp hình 5 Megapixel... Tuy nhiên, nếu có điều kiện mình vấn thích Bold của BlackBerry hơn, nhưng E72 cài đặt ứng dụng thoải mái hơn hẳn vì dung lượng lớn và có thể cài ứng dụng vào thẻ nhớ. Chúc bạn hài lòng với E72.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên đổi quá đi chứ[/b] E72 hơn iPhone 2G ở mọi điểm, ngoại trừ màn hình bé hơn chút và không có cảm ứng. Hiện tại, E72 là một trong những chiếc điện thoại QWERTY tốt nhất vì nó hỗ trợ tất cả các kết nối phổ thông như 3G, Wi-Fi, GPS... Nói chung là không thiếu thứ gì bạn cần có ở một chiếc điện thoại. Nếu bạn đã có đủ tiền để mua em này thì không còn gì phải băn khoăn nữa. Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp với mình!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Bác nên đổi từ iPhone 2G sang 3GS[/b] Bác nên đổi từ iPhone 2G sang iPhone 3GS. Không thì bác chơi BlackBerry đi, bàn phím QWERTY ngon hơn E72 nhiều.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Không nên đổi sang E72[/b Tôi cũng đang xài iPhone 2G giống bạn. Cũng nhiều lần dây dưa muốn đổi sang một cái điện thoại khác, nhưng nghĩ lại có một vài điểm sau. 1. Nếu đổi một loại có cảm ứng khác thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không hài lòng và hối hận ngay vì cảm ứng iPhone tốt nhất và tiện dụng nhất hiện nay. 2. Nếu bạn đổi sang máy phím cứng, sẽ mất một thời gian làm quen lại và sử dụng. Tuy nhiên, cũng sẽ mau chán vì đa phần hệ điều hành khác chưa tỏ ra tiện dụng như iPhone, từ cài đặt online đến xử lý các chương trình. 3. Điện thoại mau mất giá vô cùng, tuy nhiên iPhone lại chậm mất giá và không bị "dề-mode"! Sử dụng vẫn mang một phong cách thời trang riêng biệt hơn so với các điện thoại cảm ứng và phím cứng khác. Vài dòng tham khảo cho bạn, chứ điện thoại nào, hệ điều hành nào cũng có cái hay của nó, tuỳ vào sự tiện dụng và phù hợp công việc của bạn mà thôi. Thân chào!
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]E72 rất hay[/b] Mình thì chưa dùng iPhone bao giờ. Tuy nhiên, mình đã dùng các loại dòng E của Nokia. Mình không biết phải so sánh thế nào giữa E72 và iPhone 2G, tuy nhiên so E72 với E71 thì khác nhau khá nhiều. E72 thông minh hơn, mọi thứ đều nhanh hơn. Phím chuột quang và cảm biến xoay màn hình cũng cho mình nhiều thú vị.