Sao hàng xách tay và hàng chính hãng lại chênh lệch nhau nhiều?

sao hang xach tay va hang chinh hang lai chenh lech nhau ve gia dzu vay ? ( 2trieu3 den 4 trieu 5).chat luong co nhu nhau ko?
kar
kar
Trả lời 12 năm trước

Thường thì đồ chính hãng được phân phối chính thức tại Việt Nam có giá cao hơn sản phẩm xách tay ít nhất 20%. Thậm chí, có những mặt hàng chính hãng còn đắt gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi. Tất nhiên, có số ít ngoại lệ như iPhone 4 được phân phối bởi các nhà mạng nhưng những sản phẩm chính hãng kiểu này thường không có hàng mà bán (hàng về thường hết ngay trong ngày đầu tiên)


Sự chênh lệch này đến bởi hàng phân phối chính hãng thường phải chịu những khoản chi phí lớn như: Chi phí bán hàng, các phụ phí và đặc biệt là khoản thuế cực cao dành cho đồ công nghệ. Hơn nữa, một số mặt hàng còn phải chịu mức giá sàn (do các hãng quy định ở từng khu vực).

Duc Huy
Duc Huy
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi hàng xách tay là hàng vận chuyển về Việt Nam theo hình thức hành lý cá nhân . Không hoàn toàn mang tính chất kinh doanh .Có thể là không mất thuế nữa bạn à.Vì vậy giá rẻ hơn nhưng bạn lưu ý là hàng xach tay thường không được bảo hành đúng chế độ của nhà sản xuất